Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp lọt vào top 4, Arsenal tràn trề tự tin và hưng phấn

Thứ Bảy 13/04/2013 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là ý kiến của tiền vệ trẻ Alex Oxalde-Chamberlain. Theo anh, với những gì đang thể hiện, Pháo thủ hoàn toàn xứng đáng góp mặt tại Champions League mùa tới.

Đang xếp thứ 5 với 56 điểm, chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Tottenham 2 điểm và đá ít hơn 1 trận, Arsenal đang tràn trề tự tin có thể giành đc 1 suất dự Champions League mùa bóng tới, điều mà tưởng chừng họ không thể đạt được trong mùa bóng này. Với tiền vệ trẻ Oxlade Chamberlain, không khí trong phòng thay đồ của Pháo thủ lúc này là vô cùng tuyệt vời, và đội chủ sân Emirates mỗi lần ra trận là tin vào một chiến thắng.

Chamberlain
Chamberlain

Sau trận thua 1-2 trước Chelsea hồi tháng Một, Arsenal đã bắt đầu chuỗi trận ấn tượng của mình với chỉ 1 thất bại trong 9 trận đấu liên tiếp, đã có được 3 điểm trọn vẹn trong 4 lần xung trận liên tiếp xung trận gần đây. Với phong độ ấn tượng trong sân cỏ, Chamberlain tin rằng Arsenal hoàn toàn có đủ năng lực để chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải với mỗi lần ra sân là một trận thắng. Phát biểu với trang chủ của đội bóng, Chamberlain cho biết:

 "Khi đội bóng liên tục giành chiến thắng, rõ ràng tất cả mọi người đều tỏ ra hào hứng và có niềm tin mãnh liệt vào một chuỗi vòng đấu thành công hơn hẳn. Chúng tôi đều muốn chiến thắng trong mỗi lần ra sân trong bối cảnh mỗi cá nhân trong đội bóng đều hết sức tự tin.

"Bạn cũng biết những vòng đấu còn lại rất khó khăn, nhưng đội bóng đang cho thấy những tín hiệu vô cùng tích cực trong sân bóng với thái độ thi đối tuyệt vời. Đó là chưa kể các cổ động viên cũng giúp đỡ chúng tôi rất nhiều; thời gian tới chắc chắn chúng tôi phải nỗ lực nhiều để giữ cho mạch thắng này tiếp diễn."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X