Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp giành danh hiệu đầu tiên, Van Gaal vẫn lo bị MU sa thải

Thứ Tư 27/04/2016 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan thừa nhận chính bản thân ông cũng không thể biết viễn cảnh nào đang chờ đợi mình sau khi mùa giải này kết thúc.

Khai quật nên hàng loạt tài năng trẻ ngay trong giai đoạn khủng hoảng của Man Utd và lập tức được đền đáp khi những Rashford, Fosu-Mensah, Varela thay nhau tỏa sáng, chiếc ghế nóng vốn lung lay dữ dội của Louis Van Gaal bỗng chốc được gia cố ít nhiều. Từ chỗ chỉ còn biết đếm ngược ngày ra đường, HLV người Hà Lan giờ có khả năng không nhỏ được BLĐ Quỷ Đỏ tiếp tục trao thêm cơ hội ở mùa giải sau.

Sap gianh danh hieu dau tien, Van Gaal van lo bi MU sa thai hinh anh
Van Gaal vẫn lo ngay ngáy nguy cơ bị MU sa thải mùa hè này

MU chơi vật vờ cả năm nhưng biết hồi sinh đúng lúc ở giai đoạn nước rút này, sống lại hy vọng top 4 Premier League và đặc biệt ngôi vô địch FA Cup đang vẫy gọi ở trận chung kết gặp đối thủ dưới cơ Crystal Palace. Nếu cuối cùng cũng giành được danh hiệu đầu tiên sau 2 năm tại vị đầy sóng gió, chưa biết chừng điều này sẽ mở ra một sự khởi đầu mới hứa hẹn hơn trước rất nhiều cho Van Gaal, tương tự như Sir Alex huyền thoại cách đây 26 năm, cũng với trận chung kết FA Cup chiến thắng Crystal Palace.

Ấy vậy, trái với phong thái tự tin và ngạo mạn ngày thường, thời điểm hiện tại thì Van Gaal vẫn tỏ ra khá dè dặt và khó chịu khi bàn chuyện tương lai của mình. “Bông Tulip Thép” miễn cưỡng trả lời cánh phóng viên rằng chính ông cũng không thể biết trước điều gì sẽ xảy đến với mình sau khi mùa giải này kết thúc, rằng vận mệnh bản thân phụ thuộc hoàn toàn vào phán quyết của BLĐ Man United.

“Tôi chưa biết và lúc này cũng chẳng việc gì phải nghĩ ngợi xa xôi về chuyện đó cả. Đội bóng lúc này vẫn còn một số mục tiêu cần đạt được và tôi chỉ tập trung vào chuyên môn. Còn tương lai của tôi, đến tôi cũng chẳng có quyền hành gì cả, tất cả chỉ phụ thuộc vào BLĐ Man United. Và nếu được phép bàn bạc, tôi cũng không thừa hơi để đi chia sẻ với người ngoài các anh.”

“Bên cạnh đó, mấy người cũng nên tìm cái gì khác để viết đi, thay vì cứ tra khảo tôi vấn đề này rồi hỏi đi hỏi lại câu ngớ ngẩn như tôi có mong muốn được tiếp tục gắn bó với MU hay không. Đương nhiên là có rồi, điều này đâu có gì mới mẻ với các anh nhưng tại sao tôi cứ phải lặp đi lặp lại cả trăm lần vậy?” – HLV Van Gaal bực tức và gắt gỏng đáp trả những màn ép cung từ giới truyền thông.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X