Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Liverpool "bỏ túi" bao nhiêu tiền nếu vô địch NHA mùa này?

Thứ Sáu 07/02/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Liverpool sẽ kiếm thêm được một khoản tiền không nhỏ khi đem về chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB.
Lần gần nhất Liverpool lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh là vào mùa giải 1989/90. Nhưng kể từ khi giải đấu đổi tên thành Premier League, The Kop vẫn chưa gặp may trong các cuộc đua vô địch.

Nhưng sự xui xẻo tích tụ qua bao năm đã được đền trả bằng may mắn không ngớt cho Liverpool mùa này. Nhờ thế mà đoàn quân của Klopp chỉ đánh rơi vỏn vẹn 2 điểm sau 25 vòng đấu đã qua, tạo được khoảng cách 22 điểm so với đội nhì bảng Man City.

Cầu thủ Liverpool bỏ túi bao nhiêu tiền nếu vô địch NHA mùa này hình ảnh

Sắp giành chức vô địch lịch sử, các cầu thủ Liverpool sẽ được thưởng thêm 4 triệu bảng


Chỉ trừ khi có một thảm họa xảy ra thì Liverpool mới có thể mất chức vô địch mùa này. Và những nỗ lực của các cầu thủ The Kop để mang về danh hiệu Premier League đầu tiên này sẽ được tưởng thưởng xứng đáng.

Dự kiến, một khoản tiền 4 triệu bảng sẽ được thưởng thêm cho các cầu thủ Liverpool nếu đội bóng đăng quang mùa này. Tất cả các cầu thủ đã chơi ở Premier League đều sẽ được nhận thưởng. Mức thưởng sẽ được chia ra dựa theo số lần ra sân của các cầu thủ trong mùa giải. Những cầu thủ đá chính nhiều khả năng sẽ đút túi khoảng 150.000 bảng.

HLV Klopp cũng sẽ nhận được khoản thưởng lớn. Bởi trong bản hợp đồng 4 năm rưỡi mà ông mới ký hồi tháng 12 có điền thêm nhiều khoản thưởng dựa theo phong độ của đội bóng bên cạnh mức lương 15 triệu bảng/mùa thông thường.

Mùa trước, các cầu thủ Liverpool đã chia nhau khoản tiền thưởng 7 triệu bảng nhờ đăng quang vô địch Champions League. Và đây cũng là một động lực khác để các cầu thủ The Kop chiến đấu bảo vệ danh hiệu này ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X