Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp giải nghệ, Carrick tiến cử người thay thế cho Mourinho

Thứ Ba 13/03/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick cho rằng sao trẻ Scott McTominay có tiềm năng lớn để gánh vác tuyến giữa của Man United trong tương lai.
Sap giai nghe, Carrick tien cu nguoi thay the cho Mourinho hinh anh
Tiền vệ Michael Carrick tin rằng Mourinho nên tiếp tục tin tưởng McTominay

Mùa này, tầm ảnh hưởng của tiền vệ Michael Carrick với Man United đã suy giảm khá nhiều. Trong bối cảnh đó, sao trẻ Scott McTominay bất ngờ vươn lên và nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của HLV Jose Mourinho.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ trẻ 21 tuổi giúp anh được gọi tập trung ở đội tuyển Scotland ngày hôm qua. Trong thời đại mà các cầu thủ trẻ thường chú ý nhiều tới việc tạo dựng tên tuổi và trở nên nổi tiếng, Scott McTominay lại quan tâm nhiều hơn tới việc phát triển kỹ năng chơi bóng. Và điều này được Carrick khen ngợi hết lời.

“McTominay gần như không hề đếm xỉa tới những sự hào nhoáng bủa vây các cầu thủ trẻ ngày nay. Điều quan trọng nhất là phải xây dựng được sự nghiệp đã. Bạn không nên sống như thể mình đã có một sự nghiệp vững chắc nhưng thật ra là chưa có gì đảm bảo.

“Bạn cần phải cố gắng, đưa tên tuổi mình đi lên bằng nỗ lực của bản thân. Và đó là điều mà McTominay đang làm rất tốt cho đến lúc này. Bây giờ mới là giai đoạn khởi đầu. Cậu ấy còn một chặng đường dài phải đi để đạt tới một vị trí như tôi bây giờ. Nhưng cậu ấy đang ở vào một vị trí tốt để có được một sự nghiệp tốt ở Man United.

“Tôi rất vui khi nhìn thấy McTominay thi đấu và đối phó với các áp lực. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy rất khiêm tốn và luôn sẵn sàng học hỏi để cải thiện bản thân. Cậu ấy luôn muốn làm tốt mọi thứ và luôn ở lại tập luyện thêm để cải thiện những chi tiết nhỏ nhất. Việc cậu ấy tỏa sáng là tấm gương cho những cầu thủ trẻ khác nhìn vào và học tập”.
Michael Carrick CHÍNH THỨC đưa ra quyết định về tương lai
Carrick nghỉ hưu vào cuối mùa giải này là thông tin được chính cầu thủ đang khoác áo M.U xác nhận.

Vào cuối mùa giải này, Carrick sẽ giải nghệ và tham gia vào ban huấn luyện của Man United theo lời mời của Mourinho. Dự kiến, chiến lược gia người Bồ sẽ chiêu mộ thêm những cái tên khác để thay thế cho cựu binh 36 tuổi. Nhưng có một điều chắc chắn là dù chuyển nhượng thế nào, McTominay vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X