Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sắp đăng quang, Man Utd quyết định "chiêu đãi" fan hâm mộ .... những siêu phẩm điện ảnh

Thứ Năm 28/03/2013 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm khuyến khích khán giả đến sân Old Trafford theo dõi các trận đấu tại Premier League từ giờ đến hết mùa khi mà ngôi vô địch gần như đã nằm trọn trong tay cũng như tạo thêm sự phấn khích cho họ, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" thành Manchester đã lên kế hoạch trình chiếu những bộ phim lừng danh. Quả là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai bộ môn nghệ thuật.

Rooney và các đồng đội đang tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League 2012/13
Rooney sẽ hoá thành "gã Sherk"?

Với khoảng cách 15 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City khi giải đấu chỉ còn 9 vòng nữa, chức vô địch giải Ngoại hạng mùa bóng 2012-2013 coi như đã thuộc về Manchester United. Tất nhiên xét về mặt lý thuyết, người hàng xóm của Man Utd vẫn còn cơ hội bảo vệ ngai vàng nhưng nói thật, không nhiều người dám tin vào điều kỳ diệu ấy, nhất là khi thầy trò Alex Ferguson chắc chắn sẽ dốc toàn lực cho mặt trận quốc nội trong bối cảnh đã bị loại khỏi đấu trường Champions League. Đúng là mùa trước, Man City từng xuất sắc san lấp cách biệt 9 điểm với Man Utd rồi đường hoàng bước lên bục vinh quang vào vòng đấu cuối cùng song 15 điểm lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Thêm vào đó, đừng quên rằng, từ đầu mùa, Man đỏ thể hiện phong độ cực kỳ ổn định chứ không chập chờn như mùa trước.

Tuy nhiên, vô địch sớm đâu đã phải là điều hay ho. Lo sợ các CĐV sẽ giảm bớt độ hào hứng khi đến sân Old Trafford xem 4 trận còn lại của mùa này, BLĐ Manchester United đã nghĩ ra một giải pháp "độc" và hứa hẹn đầy hiệu quả. Đó là đội bóng sẽ phục vụ thêm khán giả các bộ phim bom tấn của Hollywood trước và trong lúc trận đấu diễn ra. HLV Alex Ferguson tiết lộ về kế hoạch thú vị này: "Chúng tôi quá hài lòng về tình thế hiện nay ở Premier League song đội bóng vẫn luôn khao khát chiến thắng, chinh phục những kỷ lục. Thế nhưng rất có thể, người hâm mộ sẽ không còn nhiều hứng thú với những trận còn lại trên sân nhà của Man Utd. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là phải làm gì cái gì đó để đem lại  cho họ sự thoải mái, phấn khích nên phương án chiếu phim đã được tính đến. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức những tác phẩm điện ảnh đỉnh cao bên cạnh tận hưởng sự hấp dẫn và lôi cuốn quen thuộc của trái bóng tròn".

Chiến lược gia người Scotland đã công bố luôn luôn danh sách các bộ phim mà đội bóng sẽ phục vụ. “Ở trận derby với Man City, chúng tôi sẽ chiếu “Apocalypse Now”, còn cuộc tiếp đón Aston Villa là tác phẩm “You Got Served”. Khi đụng đầu Chelsea, chúng tôi gửi tới khán giả phim “Run Fatboy Run”. Và cuối cùng, ở màn chạm trán Swansea, các CĐV đến sân Old Trafford sẽ được xem “The Silence of the Lambs”.

Không những vậy, Sir Alex còn hé mở một kịch bản cực hay và cũng phảng phất chất điện ảnh của Hollywood: "Nếu Man Utd kết thúc mùa giải mà hơn đội xếp thứ nhì 20 điểm, giống như những gì Bayern làm được ở Bundesliga, hãy tin rằng tôi sẽ phủ sơn xanh lên toàn bộ người Wayne Rooney để biến cậu ta thành “gã Shrek” đích thực và yêu cầu Rooney chạy trên sân. Hẳn khán giả sẽ phát điên với trò này”. Hãy chờ xem, liệu tất cả có xem được trò hay do thầy trò Sir Alex diễn vào ngày khép lại mùa giải.

  • Phú Văn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X