Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sắp có một cuộc "thảm sát" ở Anfield

Thứ Sáu 06/04/2012 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sở dĩ nói như vậy là bởi vì một loạt ngôi sao từng gắn bó với The Kop sắp sửa bị CLB “đá đít” để chuẩn bị cho kế hoạch tuyển mộ rầm rộ của đội bóng ở phiên chợ Hè tới.

Những tưởng, chiếc cúp liên đoàn mà Liverpool giành được sẽ là một cú hích tinh thần giúp cho ông lớn này bừng tỉnh sau chuỗi ngày ngủ quên. Nhưng xem ra chất kích thích ấy chẳng đủ liều, để rồi lại đâu vào đấy, Liverpool vẫn thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù- Premier League.

Kuyt dẫn đầu danh sách rời Anfield hè này

Chính vì lẽ đó, dù có khả năng giành được cú đúp ở mùa này(Carling Cup và FA Cup) nhưng có vẻ danh hiệu Chuyên gia đấu giải vẫn chưa thể khiến các ông chủ cảm thấy hài lòng. Bởi lẽ, chỉ có chức VĐ Premier League mùa sau để tiếp tục cạnh tranh với Man Utd cho mỹ danh Đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù may ra mới có thể khiến sự tự ái của ông lớn này vơi bớt phần nào. Vì thế, ngày hôm nay, HLV Kenny Dalglish đã được giao chỉ thị phải lên danh sách các cầu thủ cần thanh lý ngay trong mùa hè tới. Ngay lập tức, báo chí xứ sở sương mù đã khai thác được thông tin này và bất ngờ thay, trong bản danh sách ấy có cả Dirk Kuyt.

Dù còn 12 tháng nữa hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Anfield mới hết hạn nhưng xem ra việc có tên trong bản danh sách này đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của anh với đội bóng mà anh gắn bó 6 năm. Có thể lý giải việc này vì độ tuổi 31 cũng như phong độ giảm sút của Dirk Kuyt, nhưng nhiều người không ngờ rằng một cầu thủ từng gắn bó với đội bóng trong khoảng thời gian khó khăn nhất lại có thể dễ dàng bị vứt bỏ ngay khi đội bóng vừa có chút dấu hiệu hồi sinh.

Ngay khi biết thông tin này, CLB cũ Feyenoord của Kuyt đang rất sẵn lòng đem anh trở về “bến xưa tuy nhiên mức giá cụ thể vẫn chưa được đội bóng Hà Lan này tiết lộ.

Ngoài Dirk Kuyt ra, Maxi Rodriguez cũng không được Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside giữ lại vì lý do tạo nguồn tài chính cho CLB này mua sắm những cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, hậu vệ cánh trái Fabio Aurelio cũng chịu chung số phận với 2 cầu thủ cốt cán kể trên.

Được biết, với số tiền kiếm được từ những vụ thanh lý công thần, Liverpool sẽ đề nghị mua Tonny de Vihenna của Feyenoord và măng non 16 tuổi đang được đánh giá khá cao- Dan Smith.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X