Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp có derby thành London vì “Raul mới”

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đang tìm cách vượt qua kình địch Arsenal để có được chữ ký của tiền đạo trẻ Alvaro Morata đang chơi cho Juventus.


Tiền đạo Alvaro Morata gia nhập học viện của Real Madrid năm 2008 và chứng tỏ được rất nhiều khi chơi cho đội trẻ của CLB. Với tổng số 45 bàn sau 83 trận cho Real Castilla, anh được so sánh với huyền thoại Raul Gonzalez ở gương mặt sáng láng và khả năng săn bàn bẩm sinh. Nhưng trong bối cảnh Los Blancos đầy rẫy những ngôi sao ở đội 1, Morata không có nhiều cơ hội thể hiện và đành phải chuyển sang Juventus với giá 20 triệu Euro mùa hè năm 2014.

Morata Juve
Morata đang mất dần vị trí tại Juventus

Tại thành Turin, Morata hòa nhập rất nhanh và trở thành giải pháp ghi bàn hữu hiệu của Juve. 15 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường của “Raul mới” trong mùa đầu tiên 2014/15 là không tồi hơn nữa phần nhiều trong số đó mang ý nghĩa quan trọng ví như 2 bàn vào lưới đội bóng cũ Real Madrid tại bán kết Champions League.

Nhưng bước sang mùa mới, khi Juve nâng cấp đội hình toàn diện, Morata dần mất chỗ đứng với sự xuất hiện của Mario Mandzukic, Paulo Dybala và cả Simone Zaza. Tại Serie A 2015/16, chân sút sinh năm 1992 mới ghi được có 2 bàn sau 27 trận (13 đá chính). Đó là lý do mà Arsenal tin rằng một lời đề nghị hấp dẫn có thể thuyết phục được phía Juve nhả người. HLV Wenger tiết lộ với người đại diện của Morata rằng sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để mang anh về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng tới.

HLV Pochettino
HLV Pochettino cũng muốn có được "Raul mới" giống như Wenger

Khi mà mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ, Tottenham đang lên kế hoạch chen vào sở hữu Morata. Hiện Mauricio Pochettino đang ngày một đưa Spurs đi đúng hướng với dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng và khát khao. Morata rất phù hợp với triết lý mà chiến lược gia người Argentina đang theo đuổi và sẽ là một giải pháp hỗ trợ rất chất lượng cho tiền đạo chủ lực Harry Kane

Tottenham đang đứng trước cơ hội lớn được dự Champions League lại cộng thêm gói bản quyền truyền hình có giá trị lớn được kích hoạt vào mùa sau, họ sẽ có thêm một khoản ngân sách không nhỏ để theo đuổi thương vụ này. Nhưng nỗ lực hỏi mua Morata của Tottenham và Arsenal có thể bị đe dọa nếu Real quyết định triệu hồi cố nhân vào mùa hè 2016 này. Trong điều khoản bán chân sút này cho Juve, đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đã gài vào đó quyền mua lại anh với giá 30 triệu Euro trước hè 2017.

Lộ điều khoản cho phép Real mua lại Morata
(Bongda24h.vn) – Trang Football Leaks vừa tiết lộ điều khoản cho phép Real Madrid mua lại tiền đạo Alvaro Morata với giá 30 triệu euro.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X