Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp chia tay, Wenger vẫn làm được điều này cho Pháo thủ

Thứ Ba 08/05/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tận dụng khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Wenger thuyết phục Wilshere ở lại Arsenal, khi hợp đồng của tiền vệ người Anh sẽ đáo hạn vào tháng 6.

Wenger ra đi, Wilshere dao động tâm lý?


Dù giao kèo với đội chủ sân Emirates sắp hết, nhưng tiền vệ Jack Wilshere vẫn chưa có bất kỳ động thái nào với Arsenal. Một mặt, anh muốn ra đi tìm kiếm cơ hội mới, mặt khác, vẫn muốn gắn bó với CLB thời niên thiếu của mình. Tất nhiên, sự ra đi của Arsene Wenger cũng có ảnh hưởng lớn đến quyết định của Wilshere.
 
Mới đây, HLV Wenger có bài phát biểu cảm động trong lần cuối cùng chơi trên sân nhà Emirates. Và trong những ngày cuối cùng tại Arsenal, “Giáo sư” đang nỗ lực để thuyết phục bằng được cậu học trò ở lại. Arsene Wenger chia sẻ tin vui: “Ở cuộc trò chuyện mới nhất với Jack, tình hình là khá lạc quan với chúng tôi.”
 
“Tôi không còn tham gia vào cuộc đàm phán nữa, nhưng tôi vẫn giữ liên lạc với cậu ấy, tất nhiên rồi. Tôi luôn tin tưởng rằng tương lai của Jack là ở đây, Arsenal. Đó luôn luôn là niềm hy vọng của tôi, và tôi thực sự nghĩ điều đó sẽ xảy ra.”

Wenger thuyết phục Wilshere ở lại Arsenal

Wenger thuyết phục Wilshere ở lại Arsenal


Trong khi đó, phía CLB Arsenal được cho là muốn Jack Wilshere giảm lương nếu muốn ở lại. Đội bóng sẽ hỗ trợ những khoản tiền thưởng dựa vào số thời gian thi đấu của tiền vệ người Anh, một động thái đảm bảo CLB không “nuôi báo cô” cầu thủ thường xuyên dính chấn thương.
 
Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết, thỏa thuận của Arsenal đã khá khẩm hơn trong lần mới nhất. Trong khi đó, nhân vật chính Jack Wilshere thừa nhận anh vẫn chưa có quyết định về tương lai.
 
“Thành thực mà nói” – Wilshere cho biết. “Tôi chưa nghĩ về chuyện ra đi. Tôi vẫn hy vọng sẽ gắn bó với đội bóng, nhưng suy nghĩ này đã thay đổi một chút vì tôi không biết ai sẽ dẫn dắt CLB vào mùa giải tới.”
 
“Bởi vậy, tôi vẫn có thời gian để đưa ra quyết định trong vài tháng tới. Hiện nay tôi vẫn đang tập trung vào những trận đấu của mình” – Wilshere kết luận.
 
Theo nhận định của truyền thông Anh, khả năng Arsenal giữ chân thành công trụ cột là khá lớn, bởi tình yêu của cầu thủ này dành cho đội bóng, cộng với việc Wenger thuyết phục Wilshere ở lại.

Kết luận cực sốc về chấn thương của Koscielny
Laurent Koscielny chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, đó là thông được đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận.
Chelsea muốn vượt mặt Arsenal và Liverpool vụ sao khủng 62 triệu bảng
Chelsea mua Nabil Fekir của Lyon, The Blues đang quyết tâm đánh bại Arsenal và Liverpool trong thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X