Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp bước sang tuổi 38, Beckham vẫn mong muốn được cống hiến cho ĐT Anh

Thứ Tư 03/04/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Năm nay 37 tuổi, và chuẩn bị đón chào sinh nhật lần thứ 38, nhưng tiền vệ David Beckham vẫn mong mỏi được cống hiến cho ĐT Anh, và anh sẵn sàng thi đấu cho Tam Sư nếu như được HLV Roy Hodgson triệu tập.

Beckham vừa có một trận đấu khá hay trước Barcelona tại Champions League. Được góp mặt trong đội hình chính thức của PSG, với 70 phút trên sân và điểm 3/5 cho thấy tiền vệ 37 tuổi này vẫn còn thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao lớn trong những trận cầu quan trọng. Chính nhờ màn trình diễn đó mà ngay sau trận đấu này, Beckham đã không ngần ngại tiết lộ mong muốn được trở lại ĐT Anh trong tương lai.



David Beckham
David Beckham

Trên CNN, Beckham cho biết: “Một trong những lý do khiến tôi chưa quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế chính là việc luôn mong muốn được cống hiến cho ĐTQG. Nếu có thể, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cơ hội được thi đấu trong màu áo ĐT Anh”.

“Tôi luôn hy vọng một ngày nào đó mình sẽ nhận được lệnh triệu tập từ HLV Roy Hodgson. Tôi tin mình vẫn còn đủ sức cống hiến cho Tam Sư, và sẽ không bao giờ ngoảnh mặt với ĐTQG”.

13 năm chơi bóng cho Tam Sư, Beckham đã có tổng cộng 115 lần góp mặt và ghi được 17 bàn thắng. Lần gần đây nhất mà Beckham được góp mặt trong một trận đấu của ĐT Anh đã cách đây gần 4 năm. Đó là vào ngày 15/10/2009, trận đấu mà Tam Sư đã giành chiến thắng 3-0 trước Belarus ở vòng loại World Cup 2010.


“Ngọn lửa” cống hiến cho ĐT Anh luôn rực cháy trong lòng Beckham, nhưng mong muốn của anh thật khó có thể trở thành hiện thực, khi mà giờ đây, Tam Sư đã có rất nhiều những gương mặt trẻ chất lượng, và bản thân HLV Roy Hodgson cũng không mấy mặn mà với tiền vệ 37 tuổi này. Những Cleverley hay Wilshere đang dần trưởng thành, trong khi đó tiền vệ cánh ở Anh chưa bao giờ thiếu, tiêu biểu như Chamberlain, Ashley Young, Milner hay Walcott. Thêm vào đó, chính HLV Roy Hodgson trước đây cũng đã từng phát biểu Beckham sẽ không có cơ hội quay trở lại Tam Sư, và khẳng định ngôi sao người Anh nên tập trung hơn vào sự nghiệp ở PSG.


Chính vì thế, Beckham có lẽ sẽ không có cơ hội nâng cao thành tích được góp mặt trong màu áo Tam Sư của mình, và xóa bỏ kỉ lục trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất từng thi đấu cho ĐT Anh của Stuart Pearce (37 tuổi và 137 ngày).

Minh Minh (Theo CNN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X