Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp bị Aguero lật đổ, huyền thoại Anh vẫn hào hứng ủng hộ

Thứ Ba 05/02/2019 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng Man City 3-1 Arsenal, tiền đạo người Argentina đã tiệm cận sát sạt kỷ lục về số lượng hat-trick ghi ở Premier League của cựu danh thủ Alan Shearer.

Manchester City đánh bại Arsenal tỷ số 3-1 với một màn trình diễn không thể thuyết phục hơn, đặc biệt xuất sắc ở chính chủ lực Sergio Aguero. Một mình tiền đạo người Argentina đã ghi cả ba bàn thắng để giữ ba điểm ở lại Etihad, qua đó tiếp tục bám đuổi sát sao Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League.

Aguero phá kỷ lục lập hat-trick của Shearer được ủng hộ hết mình hình ảnh
Aguero phá kỷ lục lập hat-trick của Shearer chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn

Thời điểm hiện tại, Aguero đã có đến 15 cú hat-trick trên mọi đấu trường sau gần tám năm khoác áo nửa xanh thành Manchester, với 10 trong số đó thuộc về riêng sân chơi Premier League. Điều này đồng nghĩa, cựu ngôi sao Atletico Madrid chỉ còn kém kỷ lục lịch sử của huyền thoại Alan Shearer đúng một đơn vị.

Ở tuổi 30 vẫn còn sung mãn và với phong độ thăng hoa lúc này, có lẽ chuyện Aguero lật đổ người đàn anh chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn. Điều này càng khiến chính Shearer hào hứng và lên tiếng ủng hộ mình bị “phá giá”. Phát biểu những lời ngợi ca của cựu danh thủ người Anh gửi đến hậu bối:

“Tất nhiên là tôi sẽ rất hạnh phúc nếu bị Aguero phá kỷ lục của mình rồi. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với chiến tích đó vì tài năng tuyệt vời của mình, đặc biệt dưới bàn tay huấn luyện của Pep Guardiola thì ngày càng trở nên đáng sợ nguy hiểm hơn. Tôi đơn giản là một fan hâm mộ của Aguero, một cầu thủ thi đấu với phong độ quá đỗi ổn định qua năm tháng và luôn biết cách lên tiếng trong những trận đấu lớn.”

Pep Guardiola ca ngợi Aguero hết lời sau trận thắng Arsenal
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero sau khi ngôi sao người Argentina lập hat-trick vào lưới Arsenal để giúp Man City có được chiến thắng chung...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X