Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Zenit công khai “tỏ tình” với M.U

Thứ Năm 22/01/2015 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U, ngôi sao người Bỉ đang khoác áo Zenit St Petersburg, Alex Witsel đã lên tiếng công khai bày tỏ tình cảm với đội bóng thành Manchester.

Chuyen nhuong M.U, Witsel muon dau quan cho Quy do hinh anh
Witsel công khai tỏ tình với M.U

Được biết, Witsel chính là mục tiêu mà ban lãnh đạo M.U từng mong muốn chiêu mộ về sân Old Trafford cách đây vài năm. Tuy nhiên, giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2012, trước những động thái quá mạnh tay từ phía Zenit sau khi đội bóng nước Nga chấp nhận chi ra 40 triệu euro cho chữ ký của tiền vệ người Bỉ, Quỷ đỏ đã phải... chào thua.

Thời điểm hiện tại, Zenit cũng không hề muốn để Witsel ra đi bởi xét trên nhiều khía cạnh, ngôi sao 26 tuổi vẫn giữ vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của đại diện nước Nga. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ 26 tuổi đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang thi đấu tại Premier League. Cụ thể, đội bóng mà Witsel mơ ước được đầu quân từ ngày bé chính là Man United.

Một số nguồn tin từ báo giới châu Âu cũng vừa tiết lộ rằng do hệ quả nghiêm trọng từ cuộc khủng hoảng tài chính tại Nga khiến cho Zenit đang phải cân nhắc “thanh lý” không ít ngôi sao trong đội hình nhằm cân bằng nguồn ngân sách. Do đó, ngay cả khi vẫn muốn giữ chân Witsel nhưng CLB thành phố St Petersburg vẫn có thể phải “bán tháo” cựu ngôi sao Benfica nếu được giá.

Về phần tình hình chuyển nhượng của M.U, theo như những đánh giá từ phía giới chuyên môn, sự xuất hiện của một nhân tố như Witsel sẽ là sự bổ sung cần thiết hơn cả, khi mà tuyến giữa Quỷ đỏ không thể hiện được sự hiệu quả kể từ đầu mùa. Trong trường hợp tiền vệ 26 tuổi có thể cập bến sân Old Trafford thành công, anh cũng được tái hợp với người “đồng hương” Marouane Fellaini.

Mặc dù vậy, nếu như phía Zenit đòi hỏi quá nhiều tiền, xem chừng ban lãnh đạo M.U cũng khó lòng dám chi đậm ở thương vụ này. Lý do chính là bởi đẳng cấp của Witsel vẫn bị đặt ra nhiều nghi ngờ, đặc biệt là khi cầu thủ người Bỉ chưa từng được “thử lửa” trong những đấu trường khắc nghiệt nhất.

Xem thêm video trận QPR 0-2 M.U (vòng 22 Premier League)


Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X