Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao xịt một thời của Man Utd tiếp tục bị thải loại

Thứ Ba 09/10/2012 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tài năng không đến nỗi nào nhưng thái độ lẫn sự chuyên nghiệp trong thi đấu là vô cùng kém. Chính bởi vậy mà Ravel Morrison, người từng một thời được trao nhiều kỳ vọng tại Man Utd, đang bị thải loại ở những đội bóng dù là thấp bé nhất.

Từng khăn gói rời lò Old Trafford sau khi không được chấp nhận những yêu sách về tiền lương, Morrison mang theo hy vọng có được một thu nhập tốt hơn tại West Ham, kèm theo đó là cơ hội ra sân thường xuyên hơn ở những sân chơi lớn. Thực tế thì tiền vệ 19 tuổi này đã được trao cơ hội tại West Ham nhưng do phong độ thất thường cùng ý thức kỷ luật kém, anh nhanh chóng bị tống khứ sang Birmingham theo dạng cho mượn 1 năm. West Ham cùng hy vọng sự cứng rắn từ Lee Clark, một tiền vệ có lối chơi chém đinh chặt sắt một thời tại Premier League, sẽ giúp Morrison trưởng thành.

Morrison đang tự hủy hoại sự nghiệp của mình
Morrison đang tự hủy hoại sự nghiệp của mình

Nhưng rồi giống như bao chú ngựa bất kham khác tại Premier League như Barton, Balotelli… Morrison đã chôn vùi sự nghiệp bằng thói vô kỷ luật và ý thức tập luyện kém. Tiền vệ này nhiều khả năng sẽ bị trả về West Ham chỉ sau 3 tháng cho mượn và 2 lần ra sân, dẫu cho hợp đồng của anh với Birmingham vẫn còn đến 9 tháng hiệu lực. Lý do CLB đang chơi tại Championship đưa ra là Morrison thời gian qua liên tục vi phạm kỷ luật. Bản thân ngựa chứng này cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký dự mùa giải 2012/13 của Birmingham, điều đó đồng nghĩa ngày anh trở về Upton Park không còn xa.

Có thể Morrison vẫn còn cả một chặng đường dài ở trước mắt để làm lại, để không lãng phí tài năng của mình, nhưng với những gì đã và đang diễn ra, cầu thủ từng một thời được bầu là hay nhất FA Cup dành cho lứa trẻ này có lẽ đã tự gạch tên mình khỏi sân chơi đỉnh cao. Còn nhớ anh từng bị phạt vì văng tục trên Twitter với LĐBĐ Anh, Morrison cũng từng vào tù ra tội vì đánh bạn gái và cả… mẹ. Tội dân sự cầu thủ này còn mắc phải, xem ra những lần vô kỷ luật như vừa qua của anh vẫn còn là… nhẹ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X