Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xịt Man Utd trải lòng về thất bại ở Old Trafford

Thứ Năm 29/03/2018 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Memphis Depay cho rằng anh đã bị soi xét quá nhiều để rồi không thể là chính mình và vượt qua áp lực quá lớn trong màu áo Quỷ Đỏ.

Tiền đạo Memphis Depay chính là ngôi sao kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại ở Manchester United khi cập bến Old Trafford từ PSV Eindhoven vào mùa hè 2015, thời điểm anh là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Châu Âu.

Tien dao Memphis Depay trai long ve that bai o MU hinh anh

Tiền đạo Memphis Depay

Tuy nhiên cuối cùng, ngôi sao người Hà Lan chỉ là một nỗi thất vọng cả về chuyên môn lẫn tinh thần chuyên nghiệp và bị Jose Mourinho bán đứt cho Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2017. Trong một năm rưỡi ngắn ngủi khoác áo Quỷ Đỏ, anh chỉ ghi nổi hai bàn thắng ở Premier League.

Mới đây, tiền đạo Memphis Depay đã lên tiếng trải lòng về nguyên nhân thất bại ở Old Trafford. Phát biểu của cựu tài năng trẻ trưởng thành từ PSV Eindhoven: “Thời bấy giờ, tôi nghĩ rằng mình là cầu thủ MU bị soi xét nhiều nhất. Memphis điên rồi, Memphis làm cái này cái nọ, tại sao Memphis thế này thế kia…”

“Tôi không thể là bất kỳ ai ngoài chính mình, vậy mà tôi cũng chẳng là chính mình ở đó bởi sức ép, áp lực quá lớn. Tôi không hề hạnh phúc khi thi đấu cho Man Utd bởi làm sao anh có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nếu không được là chính mình cơ chứ? Giờ thì tôi mới thực sự hạnh phúc.”

Quả như lời tiền đạo Memphis Depay nói, anh đang hồi sinh phong độ đỉnh cao ở Lyon với 18 bàn/43 trận trong mùa giải thứ hai này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X