Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao xịt Liverpool đợi lệnh Klopp để ra đi

Thứ Sáu 01/06/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Divock Origi cho biết tương lai của tiền đạo người Bỉ nằm hoàn toàn trong tay HLV Jurgen Klopp, trong bối cảnh Besiktas đang rất khát khao sở hữu anh.

Liverpool kết thúc mùa giải tương đối thành công về mặt lối chơi và bản sắc bóng đá, với sức mạnh hủy diệt của tam tấu tiền tuyến Salah – Mane – Firmino. Đó là hàng tấn công thậm chí không cần sự phục vụ của Coutinho, trụ cột quan trọng hàng đầu cho đến khi ra đi cập bến Barcelona hồi tháng Một.

Tương lai Origi ở Liverpool phụ thuộc quyết định của HLV Klopp hình ảnh

Tương lai Origi phụ thuộc quyết định của HLV Klopp

Trong khi đó, những Daniel Sturridge, Danny Ings hay QBV U20 World Cup Dominic Solanke còn phải chấp nhận ngồi dự bị ở Anfield. Chính vì vậy, cơ hội thể hiện chẳng còn đâu ra cho Divock Origi, “chân gỗ” vốn chưa bao giờ có chỗ đứng vững chắc suốt hai năm ở Anfield.

Năm vừa qua, tiền đạo trẻ người Bỉ được mang đi cho mượn ở Wolfsburg nhưng đó thực sự là một chuyến tu nghiệp tốn thời gian khi anh cũng hoàn toàn nhạt nhòa trong môi trường bóng đá Đức. Mọi thứ có lẽ đã chấm dứt cho Origi ở một Liverpool ngày càng thay da đổi thịt, trong bối cảnh anh cũng đang được CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ để mắt chú ý.

Phát biểu của người đại diện về tương lai Origi: “Gia nhập Wolfsburg là một sai lầm của chúng tôi. Giờ cậu ấy trở về Liverpool để chờ đợi quyết định cuối cùng của Origi. Tùy theo ông ấy muốn gì mà cậu ấy sẽ ở lại hoặc ra đi.”

“Chúng tôi không muốn một bản hợp đồng cho mượn thời vụ nữa. Lần này nếu phải rời Liverpool, chúng tôi sẽ ra đi luôn. Thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có những đàm phán nghiêm túc với Besiktas và họ rõ ràng có kế hoạch cho Origi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X