Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Sao xịt’ Chelsea đã đạt thỏa thuận chuyển sang Atletico, nhưng…

Thứ Sáu 18/01/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata đạt thỏa thuận rời Chelsea tới Atletico Madrid. Nhưng thương vụ này chỉ hoàn tất sau khi phía đội bóng Tây Ban Nha giải quyết xong bài toán kinh phí.

Theo thông tin mà tờ Goal có được, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận mượn Alvaro Morata từ Chelsea trong phần còn lại của mùa giải 2018/19 với giá 3 triệu euro (2,6 triệu bảng). Họ cũng cài vào đó điều khoản mua đứt tiền đạo 26 tuổi giá 40 triệu euro (35,2 triệu bảng) vào cuối mùa.

Mấu chốt lúc này nằm ở tỷ lệ tiền lương của Morata mà Atletico phải trả. Khi mà mức đãi ngộ mà cựu thành viên Real Madrid nhận được tại Chelsea lên tới 140 nghìn bảng/ tuần, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ muốn gánh 50%.

morata

Alvaro Morata đạt thỏa thuận rời Chelsea tới Atletico Madrid


Con số cụ thể sẽ được các bên chốt lại trong những ngày tới. Việc của Atletico lúc này còn là thanh lý những “người thừa” để bù vào kinh phí chiêu mộ Morata. Cụ thể, phía đội chủ sân Wanda Metropolitano muốn đẩy đi 1 trong 2 cái tên Nikola Kalinic hoặc Gelson Martins.

Kalinic tới Atletico mùa hè năm ngoái nhưng vật lộn trong thích nghi. Tới nay, sau 18 lần ra sân cho Los Rojiblancos, tiền đạo người Croatia mới chỉ có 4 bàn. Tương tự là Martins – người đã ký vào giao kèo có thời hạn 6 năm với Atletico sau khi rời Sporting Lisbon dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Những điều trên đang khiến thương vụ Chelsea mang về Gonzalo Higuain có sự đình trệ. Mặt khác, AC Milan cũng đang rốt ráo tìm người thay tiền đạo người Argentina với mục tiêu chính là Krzysztof Piatek của Genoa. Sau lượt đi Serie A, Piatek – người được định giá 40 triệu euro (35,2 triệu bảng) đã ghi 13 bàn, chỉ kém duy nhất Cristiano Ronaldo của Juventus (14 bàn).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X