Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt ra đi, đối đầu Liverpool ngày mở màn Premier League

Chủ Nhật 18/06/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có chỗ đứng ở Anfield, tiền vệ Lazar Markovic nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị đem đi cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 với bến đỗ lần này là Watford.

20 triệu bảng năm 2014 của Liverpool cứ thế ném dần qua cửa sổ ngày qua ngày. Ba năm qua, Lazar Markovic xuất hiện ở Anfield thì ít mà lang bạt đi kiếm cơ hội học việc bên ngoài thì nhiều. Sau những đợt tu nghiệp không thành công ở Fenerbahce và Sporting Lisbon, vì vấn đề chuyên môn cũng như mâu thuẫn cá nhân, tiền vệ người Serbia sau cùng cũng chứng tỏ phần nào tài năng của mình trong màu áo Hull City nửa cuối Premier League mùa giải vừa rồi, mặc dù không thể giúp “Bầy hổ” trụ hạng  thành công.

Sao xet ra di, doi dau Liverpool ngay mo man Premier League hinh anh
Tiền vệ Markovic nhiều khả năng tiếp tục bị Liverpool đem đi cho mượn, lần này là ở Watford

Thế nhưng tất cả những màn trình diễn ấn tượng đó vẫn là không đủ để thuyết phục Jurgen Klopp, nhất là trong tay ông không thiếu những ngôi sao đẳng cấp hơn hẳn Markovic. Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, ngôi sao 23 tuổi trở về Anfield chỉ để tiếp tục ra đi, với bến đỗ tu nghiệp lần này là Watford. Tại Vicarage Road, Markovic sẽ hội ngộ ông thầy Marco Silva, HLV người Bồ Đào Nha đã hồi sinh anh trong thời gian cùng làm việc với nhau ở Hull.

Đây là viễn cảnh khả thi và tốt cho mọi bên liên quan. Gia nhập Watford, Markovic sẽ đối đầu với chính đội bóng chủ quan Liverpool trong ngày mở màn Premier League mùa giải 2017-18 tới đây. Mặc dù vậy, chắc chắn BLĐ The Kop thừa sự khôn ngoan để gài trong hợp đồng cho mượn điều khoản không để anh ra sân trong những trận đấu như thế này. Bên cạnh Watford, Markovic hiện tại cũng nhận được sự quan tâm của Zenit St.Petersburg cùng một số đội bóng khác của Italia và Bồ Đào Nha.

Phía Liverpool đang nỗ lực thanh lý lực lượng trước khi nghĩ đến chuyện chiêu quân trong mùa hè này. Ngoài Lazar Markovic, nửa đỏ vùng Merseyside cũng lên kế hoạch rao bán những người thừa khác như Alberto Moreno hay Mamadou Sakho. Đến lúc này, họ đã chia tay tài năng trẻ Andre Wisdom về với Derby County với giá 4,5 triệu bảng, cũng như đàm phán với tân binh Huddersfield Town về trường hợp của thủ môn dự bị Danny Ward.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X