Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt Liverpool về dưới trướng huyền thoại Man Utd

Thứ Sáu 06/01/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn 3 năm gần như mất dạng ở Anfield, trung vệ Tiago Ilori đã chính thức ra đi và hy vọng cứu vãn sự nghiệp ở Reading, đội bóng hạng nhất nước Anh hiện được dẫn dắt bởi tiền bối Jaap Stam.

Tiago Ilori là một trong những dẫn chứng tiêu biểu cho chính sách chuyển nhượng như gã ngố của Liverpool dưới thời cựu HLV Brendan Rodgers. Ông lớn nước Anh cắn răng mất 7 triệu bảng cho Sporting Lisbon năm 2013 để đổi lại một cầu thủ không ra sân thi đấu một trận nào trong suốt hơn 3 năm phí phạm sự nghiệp ở Anfield. Những chuyến du học ở Granada, Bordeaux hay Aston Villa cũng chẳng đem lại hiệu quả gì cho trung vệ 23 tuổi và đội bóng chủ quản của anh.

Dortmund dang dua TIago Ilori vao tam ngam
Tiago Ilori chính thức rời Liverpool sau 3 năm mất dạng ở Anfield

Tiago Ilori mang quốc tịch Bồ Đào Nha nhưng cũng có thể khoác áo cả Anh và Nigeria vì gốc gác của mình. Tuy nhiên cứ với cái đà này, chắc chắn sẽ chẳng ĐTQG nào dám nhận triệu tập anh vào. Cũng chính vì lý do cứu vãn sự nghiệp hiện đang xám xịt ở Liverpool, trung vệ 23 tuổi này đã quyết định dứt tình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 này.

Theo các nguồn tin, Tiago Ilori đã chính thức gia nhập Reading với mức giá 3,75 triệu bảng – con số dù lỗ nhưng khấm khá bất ngờ dành cho Liverpool. Ở môi trường hạng nhất ít áp lực cạnh tranh hơn, tài năng người Bồ đương nhiên sẽ có nhiều cơ hội thể hiện và phát triển cá nhân. Cơ sở niềm tin cho Tiago Ilori càng được củng cố khi người thầy mới của anh chính là một tiền bối thành danh cũng ở vị trí trung vệ - Jaap Stam, huyền thoại người Hà Lan của Manchester United.

Cũng ngay cuối tuần này, Jaap Stam sẽ có chuyến trở về Old Trafford đầy cảm xúc khi Reading làm khách của MU trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Quỷ Đỏ hiện tại chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X