Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt lạc quan với khởi đầu mới tại Chelsea

Thứ Hai 30/07/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson Palmieri hướng tới mùa giải mới tràn đầy khí thế dưới sự dẫn dắt của tân HLV Maurizio Sarri.

Những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea bất ngờ chiêu mộ thành công tân binh tương đối lạ lẫm Emerson Palmieri từ AS Roma với giá 17,5 triệu bảng. Tuy nhiên, hậu vệ trái người Brazil hầu như chưa để lại ấn tượng tích cực gì trong nửa năm đầu tiên ở Stamford Bridge.

Hậu vệ Emerson của Chelsea tự tin hướng tới mùa giải mới hình ảnh

Hậu vệ Emerson của Chelsea tự tin hướng tới mùa giải mới cùng tân HLV Sarri

Không vì vậy mà Emerson cảm thấy thiếu tự tin mà trái lại, anh lạc quan và khí thế hướng tới mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của tân HLV Maurizio Sarri. Phát biểu của ngôi sao 24 tuổi: “Quan trọng đối với cá nhân tôi và cả đội bóng, chúng tôi đã có một huấn luyện viên mới.”

“Mùa giải trước, tôi gia nhập Chelsea vào tháng Một tức đã trôi qua nửa chặng đường, chính thế mà việc hòa nhập và thích nghi cũng phần nào khó khăn hơn. Nhưng giờ đã khác, tôi hoàn toàn sung mãn cả về thể chất, phong độ và tinh thần để sẵn sàng bước vào mùa giải mới.”

“Sarri chắc chắn đang thổi một luồng gió mới vào đội bóng. Tôi đã từng nhiều lần đối đầu với Napoli của ông ấy ở Serie A và ý thức rằng đây là một vị chiến lược gia tài năng ra sao. Tất cả chúng tôi đều tập luyện chăm chỉ để lĩnh hội triết lý và phong cách bóng đá của Sarri, đổi lại là những kết quả tích cực ban đầu chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.”

Chelsea còn lại hai trận giao hữu gặp Arsenal và Lyon, trước khi chính thức mở màn mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City.

Chelsea bổ nhiệm Sarri: Chương sử mới với gã nhân viên ngân hàng
Chelsea bổ nhiệm Sarri thay thế HLV Conte trong mùa hè 2018 đang được đánh giá khả năng cao và qua đây, Stamford Bridge sẽ bước vào một triều đại, kỷ nguyên...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X