Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sao xẹt” của Liverpool vừa tỏa sáng đã nhập viện

Thứ Bảy 01/09/2012 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Andy Carroll đã dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng trong trận ra mắt đội bóng mới West Ham.

Carroll đã đóng góp một đường chuyền thành bàn trong trận thắng 3-0 của West Ham trước Fulham tối hôm nay. Tuy nhiên, niềm vui của chân sút thuộc biên chế Liverpool chẳng được bao lâu khi anh đã phải tập tễnh rời sân trong những phút cuối trận vì chấn thương gân khoeo.

carroll
 

Carroll đã thi đấu tương đối hiệu quả trong trận đấu ra mắt đội bóng mới. Việc hàng thủ Fulham quá để mắt tới Carroll đã khiến các cầu thủ còn lại của West Ham có thêm khoảng trống và cơ hội bắn phá đối phương.

HLV Sam Alladyce của West Ham hy vọng chấn thương của Carroll không quá nghiêm trọng và thời gian dưỡng thương cụ thể của tiền đạo này sẽ được biết đến sau buổi kiểm tra tổng thể ngay sau trận đấu.

HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cũng tỏ ra bồn chồn trước sự vắng mặt của Carroll. Bởi trong tay ông lúc này không có một trung phong đẳng cấp nào cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 gặp Moldova (8/9) và Ukraine (12/9). Wayne Rooney (M.U) sẽ phải nghỉ dưỡng thương 2 tháng vì rách cơ, còn Jermaine Defoe (Tottenham) thì quá thất thường.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X