Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt Chelsea tính đường trở về Atletico Madrid

Thứ Tư 13/05/2015 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị thất sủng ở Stamford Bridge, hậu vệ trái Filipe Luis mong muốn được ra đi và tái hợp với HLV Diego Simeone ở Vicente Calderon.

Hè 2014, cùng với hai người đồng đội Thibaut Courtois và Diego Costa, Filipe Luis quyết định chia tay Atletico Madrid và gia nhập Chelsea với mức giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, trong khi Courtois và Costa nhanh chóng khẳng định giá trị và chiếm những suất đá chính ở Stamford Bridge thì mọi chuyện lại khó khăn hơn rất nhiều cho hậu vệ cánh trái người Brazil.

Anh chỉ được HLV Jose Mourinho sử dụng như một “kép phụ” cho Cesar Azpilicueta, cầu thủ luôn giữ được phong độ ổn định và ngày một trưởng thành hơn. Luis mới chỉ ra sân có 13 trận ra sân ở Premier League và phân nửa trong số đó là từ băng ghế dự bị.

Sao xet Chelsea tinh duong tro ve Atletico Madrid hinh anh
Filipe Luis tìm đường rời Chelsea trở lại Atletico Madrid

Theo tin chuyển nhượng Chelsea, do không chấp nhận chỉ là sự lựa chọn thứ hai nên Filipe Luis đang cân nhắc quyết định trở về Atletico Madrid ngay trong mùa hè 2015, tức là chỉ đúng một năm sau ngày chia tay. Báo chí Tây Ban Nha cho hay ngôi sao 30 tuổi thường xuyên nói chuyện với người bạn thân đồng hương Miranda (trung vệ hiện tại của Atletico). Ngoài ra mới đây, Luis cũng có những phát biểu khen ngợi thầy cũ Diego Simeone nhằm củng cố động thái này.

Phía Atletico cũng sẵn sàng dang rộng vòng tay đón Luis trở về khi 2 tân binh Guilherme Siqueira và Cristian Ansaldi chỉ chơi ở mức tròn vai ở hành lang cánh trái, đặc biệt không hiệu quả trong khả năng đóng góp vào mặt trận tấn công. Ngoài ra, Atletico cũng sẽ chắc chắn mất Ansaldi vào mùa hè này khi anh chỉ là “lính đánh thuê” có thời hạn 1 năm từ đại gia Nga Zenit Saint Petersburg.

Cái khó cho cả hai là Chelsea lại nhân cơ hội này để câu kéo một trong hai trụ cột rất quan trọng ở Vicente Calderon – nhạc trưởng Koke và sát thủ Antoine Griezmann. Mourinho muốn biến Luis thành “vật tế thần” nhưng rõ ràng đối với cựu á quân Champions League, họ không thể đánh liều đổi 2 ngôi sao trẻ sáng giá để đón trở lại một “người cũ” vừa có một mùa giải thụt lùi được.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X