Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt Chelsea chuẩn bị trở về Atletico Madrid

Thứ Sáu 17/07/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị thất sủng ở Stamford Bridge, hậu vệ trái Filipe Luis mong muốn được ra đi và tái hợp với HLV Diego Simeone ở Vicente Calderon.

Hè 2014, cùng với hai người đồng đội Thibaut Courtois và Diego Costa, Filipe Luis quyết định chia tay Atletico Madrid và gia nhập Chelsea với mức giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, trong khi Courtois và Costa nhanh chóng khẳng định giá trị và chiếm những suất chính thức ở Stamford Bridge thì mọi chuyện lại khó khăn hơn rất nhiều cho hậu vệ cánh trái người Brazil.

Anh chỉ được HLV Jose Mourinho sử dụng như một “kép phụ” cho Cesar Azpilicueta, cầu thủ luôn duy trì phong độ xuất sắc và ngày một trưởng thành hơn. Lên ngôi vô địch Premier League mùa giải vừa qua nhưng thực sự Luis cũng không có nhiều đóng góp cho Chelsea. Anh chỉ được trao cơ hội ra sân thi đấu có 13 trận và phân nửa trong số đó là từ băng ghế dự bị.

Sao xet Chelsea chuan bi tro ve Atletico Madrid hinh anh
Rời Chelsea, hậu vệ Filipe Luis trở về Atletico Madrid

Tin đồn cho hay, vì không muốn chỉ là sự lựa chọn thứ hai nên Filipe Luis đang cân nhắc quyết định trở về Atletico Madrid cứu vãn sự nghiệp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, tức là chỉ đúng một năm sau ngày chia tay. Hậu vệ 30 tuổi được cho là đã nói chuyện với người bạn thân đồng hương Miranda (trung vệ hiện tại của Atletico) về ý định rời London và quay lại Tây Ban Nha.

Và mới đây, phía Atletico Madrid cũng đã xác nhận khả năng tái hợp Filipe Luis của Chelsea. Chủ tịch Enrique Cerezo tiết lộ với báo giới: “Đúng là Atletico và Chelsea đang đàm phán về tương lai của Filipe Luis nhưng mọi chuyện vẫn chưa có gì là chắc chắn cả. Filipe là một cầu thủ tuyệt vời và đã có những năm tháng thành công ở Vicente Calderon. Hy vọng một thỏa thuận sẽ đạt được giữa các bên trong thời gian tới. Chúng tôi đang rất tự tin, dù cho khía cạnh tài chính có lẽ sẽ quan trọng hơn mặt tình cảm trong lúc này.”

Sở dĩ Atletico vẫn dang rộng vòng tay đón hậu vệ Filipe Luis trở về bởi 2 tân binh Guilherme Siqueira và Cristian Ansaldi chỉ chơi ở mức tròn vai ở hành lang cánh trái, đặc biệt không thực sự hiệu quả trong khả năng đóng góp vào mặt trận tấn công. Bên cạnh đó, HLV Diego Simeone cần phải có một lực lượng dày và đủ sức cạnh tranh cho mùa giải tới đây, trong bối cảnh Ansaldi chỉ là “lính đánh thuê” từ Zenit St. Petersburg và đã quay lại Nga hồi tháng Năm vừa qua.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X