Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Sao xẹt” bất ngờ hồi sinh, Liverpool quay lưng với toàn Premier League

Thứ Sáu 22/01/2016 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai ở Anfield của tiền vệ Joe Allen bỗng sáng sủa lên trông thấy sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây.

Theo chân ông thầy Brendan Rodgers cập bến Anfield từ Swansea City với giá 15 triệu bảng cũng như được ca tụng là “Xavi của xứ Wales”, nhưng rốt cuộc Joe Allen vẫn bị liệt vào một trong vô số bản hợp đồng thất bại của Liverpool trong những năm qua. Sự xuất hiện của HLV Jurgen Klopp ở nơi vốn không thiếu những tiền vệ trung tâm chất lượng khiến cầu thủ cao 1m68 bị đồn đoán rồi sẽ sớm phải bật bãi sau hơn 3 năm chìm nghỉm, đặc biệt khi anh lại là tàn dư của chế độ cũ.

Allen Klopp
Tiền vệ Joe Allen dần chiếm được lòng tin của HLV Jurgen Klopp
sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây

Tuy nhiên đúng vào thời điểm chuyển nhượng mùa đông 2016 rất nhạy cảm lúc này, Allen bỗng chốc hồi sinh đầy… khó hiểu, bắt đầu từ đường kiến tạo “không cần nhìn” ngoạn mục trong trận thắng Stoke City ở League Cup. Sau đó không lâu, tiền vệ người xứ Wales tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng phút bù giờ, giữ 1 điểm ở lại Anfield trong trận cầu 3-3 đầy cảm xúc với Arsenal. Rồi gần đây nhất, Allen lại là cái tên lập công mở tỷ số trong trận Liverpool 3-0 Exeter và đưa đội nhà tiến vào vòng 4 FA Cup.

Hiện tại vẫn đang chỉ là phương án “chữa cháy” từ băng ghế dự bị, nhưng rõ ràng tương lai của Allen dưới thời Klopp đã sáng sủa lên trông thấy. Chẳng phải thế mà Liverpool vừa bất ngờ “lật kèo” với rất nhiều đội bóng tầm trung Premier League, vốn luôn theo dõi sát sao tiền vệ 26 tuổi suốt mấy tháng qua. Các đối tác của The Kop bao gồm đủ mọi hoàn cảnh, từ hiện tượng đang chễm chệ trong top 4 Leicester City, 2 đội bóng lận đận ở nữa giữa BXH Stoke và Southampton cho đến những ứng cử viên xuống hạng bao gồm Aston Villa và đội bóng cũ Swansea.

Tín hiệu lạc quan nhất lúc này về thương vụ Joe Allen cho các CLB trên là bản hợp đồng chỉ còn hạn 12 tháng với Liverpool, đồng nghĩa với quyền tự do đàm phán bắt đầu từ mùa hè này. Bản thân tiền vệ người xứ Wales chưa nhận được lời đề nghị gia hạn nào từ BLĐ Anfield và cũng tỏ ra khá ỡm ờ về tương lai dù cho bắt đầu được tin tưởng trở lại.

Allen chia sẻ: “Mọi thứ vẫn diễn ra âm thầm lặng lẽ, không có gì mới mẻ dành cho tôi trong những ngày gần đây cả. Tôi cũng không chắc chắn về bất cứ điều gì, nhất là khi chỉ mới xuất phát trong 1 trận Premier League kể từ đầu mùa giải. Cầu thủ nào cũng muốn được cống hiến nhiều hơn vậy và tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để chiếm một suất đá chính vững chắc.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X