Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xấu số Emiliano Sala bị đưa ra làm trò cười

Chủ Nhật 27/10/2019 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby xứ Wales giữa Swansea vs Cardiff vào cuối tuần này, một trò đùa độc ác đã diễn ra với hình ảnh của nạn nhân xấu số Emiliano Sala.


Qua đời, tân binh hụt của Cardiff vẫn bị lôi ra đùa cợt

Tháng 1 vừa qua, tiền đạo Emiliano Sala trên đường từ Nantes gia nhập Cardiff ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đã gặp tai nạn máy bay và thiệt mạng. Đây là tai nạn cực kỳ thương tâm và đáng tiếc trong làng bóng đá, khi tất cả các CĐV đều chia buồn với thảm kịch mà chân sút Argentina trải qua.
Ấy vậy mà cho dù đã qua đời, Sala vẫn bị một fan bóng đá tai quái lôi ra làm trò cười, trước trận derby xứ Wales giữa Swansea vs Cardiff vào cuối tuần này. Cụ thể, hình ảnh tấm vé máy bay với tên của Sala đã được tung lên mạng, hãng hàng không Swansea City, bay từ Nantes và điểm đến là Cardiff.

Sao xấu số Emiliano Sala bị đưa ra làm trò cười hình ảnh

Tấm vé máy bay ô nhục xuất hiện trên mạng xã hội về cầu thủ xấu số Emiliano Sala


Cay độc hơn, số hiệu của chuyến bay này là… D3AD (viết trại đi của từ DEAD – chết), và cơ trưởng là Mikey Dye – một CĐV Cardiff đã thiệt mạng trong trận đấu giữa ĐT Anh vs xứ Wales vào năm 2011.
Không rõ ai là kẻ đã thiết kế ra tấm vé máy bay kinh hoàng này, phát ngôn viên của CLB Swansea cho biết: “Chúng tôi đã được thông báo về bức ảnh ô nhục xuất hiện trên mạng xã hội, và đang tích cực điều tra ai là kẻ đáng xấu hổ tung ra hình ảnh đó.

Những lũ làm ra tấm vé máy bay này không đại diện cho Swansea hoặc các CĐV của chúng tôi dưới bất kỳ hình thức nào. Đây là hành vi độc ác và chắc chắn sẽ bị xử lý hình sự khi chúng tôi điều tra rõ. CLB sẽ hỗ trợ cảnh sát tối đa để tìm ra kẻ khốn nạn này. Chúng tôi rất tôn trọng Cardiff và muốn trận derby xứ Wales diễn ra mà không có bất kỳ sự cố nào.”

Trong khi đó, CĐV 2 đội và người hâm mộ bóng đá nói chung đã lên án mạnh mẽ bức ảnh này trên mạng xã hội. Đó là một sự xúc phạm với chân sút Emiliano Sala, người đã không may qua đời vì tai nạn máy bay.

Cha của Sala qua đời sau một cơn đau tim
Cha của Emiliano Sala mới qua đời vì một cơn đau tim tại nhà riêng ở Progreso, Argentina. Cái chết của ông Horacio tới chỉ 3 tháng sau vụ tai nạn máy bay thảm...
2 CĐV Southampton bị bắt vì hành động phản cảm với Emiliano Sala
CĐV Southampton bị bắt vì chế giễu Emiliano Sala trong trận đấu giữa Southampton và Cardiff ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Kết luận chính thức về cái chết của Emiliano Sala
Cái chết của Emiliano Sala được công bố, cầu thủ 28 tuổi thiệt mạng vì những vết thương ở đầu và toàn thân.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X