Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao World Cup 2018 muốn gia nhập M.U ngay trong tháng Giêng năm sau

Thứ Hai 08/10/2018 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Thụy Điển Andreas Granqvist mới đây đã có động thái cho thấy quyết tâm gia nhập Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sang năm.
Andreas Granqvist noi ve tran Thuy Dien vs Han Quoc
Hậu vệ Andreas Granqvist muốn gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau

CLB Man Utd đang trải qua giai đoạn khó khăn khi không có được những kết quả ấn tượng tại Premier League cũng như tại đấu trường cúp châu lục.

Việc này xuất phát từ việc hàng thủ của Quỷ Đỏ đang chơi bóng thiếu chắc chắn. Trong một nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, HLV Mourinho đang hướng sự chú ý tới hậu vệ giàu kinh nghiệm người Thụy Điển, Andreas Granqvist. Và mới đây chính cầu thủ này cũng tỏ ý sẵn sàng gia nhập đội bóng đá thành Manchester.

"Mọi chuyện không phải là lời đồn vô căn cứ, MU thực sự có mong muốn chiêu mộ tôi. Về phần mình, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được liên hệ với một CLB lớn như vậy. Và nếu họ thực sự gửi tới một lời đề nghị nào đó vào tháng giêng, chắc chắn tôi sẽ đồng ý gia nhập”, trung vệ của Helsingborgs thừa nhận.

Granqvist là gương mặt không xa lạ khi từng góp mặt trong đội hình ĐT Thụy Điển tại World Cup 2018. Thậm chí anh chính là một trong những ngôi sáng nhất trong đội hình ĐTQG Thụy Điển tại hành trình diệu kỳ của họ tại VCK World Cup 2018 vừa qua.

Dù đã bước sang tuổi 33, thế nhưng kinh nghiệm thi đấu cũng như phẩm chất thủ lĩnh của Granqvist sẽ là yếu tố giúp Quỷ đỏ gia cố hàng phòng ngự vốn đang thi đấu khá rời rạc vào lúc này.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Paul Pogba
Mino Raiola nói về tương lai Paul Pogba, người đại diện của cầu thủ người Pháp khẳng định thân chủ của mình không rời M.U vào tháng 1 năm 2019.
Giggs cảnh báo M.U: “Sa thải Mourinho chẳng khá hơn đâu!”
Ryan Giggs phát biểu về M.U. Huyền thoại của CLB thành Manchester tin rằng nếu sa thải Jose Mourinho ngay bây giờ, họ sẽ chẳng có sự tiến bộ hơn là bao.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X