Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves triệt hạ Moises Caicedo, 1 tuần sau khi bóp cổ Kai Havertz

Thứ Hai 26/08/2024 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Yerson Mosquera của Wolves lại là tâm điểm tranh cãi sau tình huống vào bóng khiến Moises Caicedo chấn thương, chỉ 1 tuần sau khi có hành động bóp cổ Kai Havertz.

Sao Wolves triệt hạ Moises Caicedo, 1 tuần sau khi bóp cổ Kai Havertz

Yerson Mosquera đã bị nhiều cầu thủ Chelsea lao vào chất vấn sau một tình huống vào bóng nguy hiểm dẫn tới chấn thương của Moises Caicedo. Mosquera đã chậm một nhịp và đạp vào mắt cá của Caicedo, khiến cầu thủ của Chelsea nằm sân đau đớn. Sau đó ít phút, Moises Caicedo đã phải rời sân nhường chỗ cho Kiernan Dewsbury-Hall.

Sao Wolves triệt hạ Moises Caicedo, 1 tuần sau khi bóp cổ Kai Havertz 1
Sao Wolves triệt hạ Moises Caicedo, 1 tuần sau khi bóp cổ Kai Havertz

Ở vòng đấu mở màn, Yerson Mosquera cũng là tâm điểm tranh cãi ở trận đấu với Arsenal. Cầu thủ của Wolves bóp cổ Kai Havertz và sau đó còn sờ mông Gabriel Jesus và khiến tiền đạo của Arsenal khó chịu thấy rõ.

Sao Wolves triệt hạ Moises Caicedo, 1 tuần sau khi bóp cổ Kai Havertz 2
Yerson Mosquera bóp cổ Kai Havertz
Sao Wolves triệt hạ Moises Caicedo, 1 tuần sau khi bóp cổ Kai Havertz 3
Yerson Mosquera có hành vi khiếm nhã với Gabriel Jesus

Yerson Mosquera đã thi đấu ở Villarreal theo dạng cho mượn vào mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Colombia ra sân 18 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp “Tàu ngầm vàng” về đích ở vị trí thứ 8 tại La Liga.

Chelsea phải hy vọng rằng Moises Caicedo không phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi rời sân trước Wolves. Cầu thủ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ phải nghỉ trận lượt về gặp Servette ở vòng play-off Conference League vào giữa tuần sau.

Moises Caicedo đã có một trận đấu tốt ở tuyến giữa và đóng góp vào chiến thắng 6-2 giòn giã của Chelsea trước Wolves. Tiền vệ người Ecuador đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác ở mức 86% ở trận này. Anh thắng 6 trong 10 pha tranh chấp tay đôi, tắc bóng 2 lần và cắt bóng 1 lần ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X