Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves ngạc nhiên với mức giá cao phi lý của Maguire

Chủ Nhật 18/08/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán tại vòng 2 giải Ngoại hạng, tiền đạo Diogo Jota của Wolverhampton đã có những chia sẻ về Man United, cũng như bản hợp đồng đắt giá Harry Maguire.


Jota ngạc nhiên về Maguire
 

Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ đã mất rất nhiều công sức để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire. Và ngay trong lần đầu ra sân, cầu thủ người Anh đã giúp Man United giữ sạch lưới lần đầu tiên kể từ tháng 2/2019, dù phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Chelsea. Ở vòng đấu tới đây, MU sẽ đối mặt với Wolverhampon – một CLB cực kỳ khó chịu.
 
Và như để hâm nóng trước cuộc chạm trán, tiền đạo Diogo Jota của Wolves đã có những nhận xét về đối thủ. Chân sút người Bồ Đào Nha cho biết: “Harry Maguire là một cầu thủ chất lượng, nhưng tôi sẽ không bao giờ đổi bất cứ đồng đội nào lấy anh ấy. Tôi tin tưởng các đồng đội của mình.

Diogo Jota ngạc nhiên với mức giá 80 triệu bảng của Maguire hình ảnh

Tiền đạo Diogo Jota là hung thần của MU


Mức giá 80 triệu bảng thật khó lý giải. Tôi nghĩ thị trường chuyển nhượng ngày càng điên rồ. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề của tôi, mà của các đội bóng. Chúng ta cần tôn trọng điều này. Đây là một mùa giải mới, Solskjaer đã có thời gian để cải thiện đội bóng của ông ấy với những sự thay đổi, bổ sung.

Chạm trán với MU vào lúc này là rất khó khăn, chúng tôi hiểu rằng mình phải đối mặt với một đội bóng lớn. Thú thực, chúng tôi giành được vị trí thứ 7 mùa giải qua là một điều tuyệt vời, rất khó để tái hiện thành tích ấy. Có rất nhiều CLB nhiều tiền hơn Wolverhampton đang nỗ lực cho vị trí đó.

Dù sao, nhiệm vụ của chúng tôi là cố gắng từng trận một. Còn kết quả cứ để cuối mùa giải thì biết” – chân sút Diogo Jota chia sẻ.

HLV Solskjaer nói về cơ hội của Fred ở mùa giải 2019/20
HLV Solskjaer nói về cơ hội của Fred ở MU, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 sẽ có những cơ hội thể hiện khả năng của mình ở mùa giải...
Vừa sang MU được 2 tuần, Maguire đã sớm làm “trùm”
Có vẻ thương vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire sang Man United đang tốt đẹp hơn bao giờ hết.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X