Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wigan tự tin hạ gục MU ở vòng 3 FA Cup

Thứ Hai 08/01/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Callum McManaman cho rằng Wigan đã có một lá thăm tốt khi đụng độ Man United ở vòng 3 FA Cup.

Sao Wigan tự tin hạ gục MU ở vòng 3 FA Cup

Callum McManaman là cầu thủ từng giành danh hiệu xuất sắc nhất trận cách đây 11 năm khi Wigan đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup. Mới đây, McManaman đã tiết lộ kế hoạch mà Wigan chuẩn bị để hạ gục Man United tại sân DW.

McManaman
Sao Wigan tự tin hạ gục MU ở vòng 3 FA Cup

“Tất cả các cầu thủ đều hưng phấn. Bầu không khí ở đây rất tốt. Thực sự thì tôi không nghĩ chúng tôi có thể bắt được lá thăm nào tốt hơn. Chúng tôi không còn gì để mất. Chúng tôi chỉ cần ra đó, thể hiện bản thân và tự tin”.

Man United bước vào trận đấu này với phong độ kém. “Quỷ đỏ” khép lại năm 2023 với trận thua đau đớn trước Nottingham Forest. Họ thua tới 5 trong 8 trận đấu trong tháng 12 và gây ra nỗi thất vọng cùng cực.

FA Cup là đấu trường duy nhất mà Man United còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này. Do đó, thái độ của MU ở trận đấu tới chắc chắn rất quyết tâm. Wigan cũng đang là một đội bóng ngụp lặn ở giải hạng 3 Anh với chỉ 4 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội là điều dễ thấy.

Sau trận đấu với Wigan tại FA Cup, Man United sẽ chuẩn bị cho trận đầu tiên ở Premier League trong năm mới gặp Tottenham vào Chủ nhật. Đó là trận đấu mà “Quỷ đỏ” bắt buộc phải thắng để níu kéo hy vọng trong cuộc đua top 4 mùa này. Hiện tại, họ đang bị nhóm dự Champions League bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X