Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao West Ham tự tin: “Mourinho và Chelsea sẽ bị đánh bại”

Thứ Tư 24/12/2014 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Andy Carroll vừa “gây bão” trước trận cầu Chelsea vs West Ham khi tuyên bố ông thầy Sam Allardyce sẽ đánh bại người đồng nghiệp “đặc biệt” Jose Mourinho.

So sánh về tương quan lực lượng cũng như những kỳ vọng trước mùa giải, có thể nói rằng West Ham đã có nửa đầu Premier League thành công chẳng kém Chelsea là bao. The Hammers bất ngờ trở thành “ngựa ô” của giải ngoại hạng khi đón Giáng sinh với một vị trí trong top 4, chỉ kém Man United có vỏn vẹn 1 điểm và thậm chí còn đang “ngồi trên đầu” nhiều ông lớn khác như Arsenal, Tottenham và Liverpool.

Thêm vào đó, West Ham thường xuyên thi đấu lì lợm và không tỏ ra “yếu bóng vía” khi phải đối đầu với các đại gia. Đội bóng thủ đô đã giành những chiến thắng ấn tượng trước Liverpool (3-1) và Man City (2-1), cũng như khiến Man United phải “toát mồ hôi” mới có thể giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Old Trafford. Điều này khác hẳn so với Southampton, một “ngựa ô” khác có thành tích ấn tượng ngang ngửa nhưng lại dễ dàng bị “bắt nạt” bởi các đội bóng lớn (toàn thua 5 trận).

Sao West Ham tu tin Mourinho va Chelsea se bi danh bai hinh anh
Andy Carroll tự tin giành chiến thắng trước Chelsea

Công đầu trong những chiến tích kể trên chắc chắn phải thuộc về HLV Sam Allardyce và mới đây tiền đạo Andy Carroll đã nức nở ngợi khen tài năng của ông thầy 60 tuổi. Trước chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea vào thứ sáu tuần này, nơi mà West Ham đã có trân hòa 0-0 thành công mùa giải trước, cựu cầu thủ của Liverpool còn tự tin khẳng định Big Sam biết cách để đánh bại người đồng nghiệp “đặc biệt” Jose Mourinho.

“Sam Allardyce biết làm thế nào để đánh bại các chiến lược gia khác, đánh bại chiến thuật của mọi đối thủ. Ông ấy hiểu chúng tôi cần phải làm gì trong trận chiến gặp Chelsea, đội bóng mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Đây có thể giống như một ván cờ vua khi bạn cần phải tìm kiếm và tận dụng tối đa mỗi khi có cơ hội.”

“Với mỗi đội bóng mạnh yếu khác nhau, Big Sam sẽ đưa ra các chiến thuật khác nhau và ông ấy sẽ làm mọi cách có thể để đem về chiến thắng. Bạn có thể cảm nhận rõ hơn nếu theo dõi chúng tôi thi đấu, theo dõi cách tấn công và giành chiến thắng trong các trận. Tôi tin rằng Big Sam sẽ đánh bại Mourinho và chúng tôi sẽ làm nên điều bất ngờ trước Chelsea ngay trên sân khách.”

Trận derby thành London Chelsea vs West Ham sẽ diễn ra vào ngày lễ tặng quà “Boxing Day” (26/12). Nếu giành được kết quả có lợi ở Stamford Bridge, thầy trò Big Sam không chỉ xây chắc một vị trí trong top 4 mà còn có thể “giải cứu” Premier League khỏi một mùa giải nhàm chán khi mà Chelsea vẫn đang “cô độc” trên đỉnh BXH với một phong độ ổn định và ấn tượng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X