Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao West Ham ngỡ ngàng với siêu phẩm tung lưới De Gea

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay cả tiền vệ Dimitri Payet, chủ nhân của cú sút phạt 30m ở Old Trafford vừa qua, cũng không thể tin vào những gì mình đã làm được.

Sau trận tứ kết FA Cup MU 1-1 West Ham, huyền thoại Paul Scholes thêm một lần nữa gây mất lòng các CĐV Quỷ Đỏ với những đòi hỏi hơi quá khắt khe dành cho David De Gea, ngôi sao sáng nhất với phong độ xuất thần gánh cả sân Old Trafford trong những năm sóng gió gần đây. Dẫu rằng Dimitri Payet đã làm nên một tuyệt phẩm đá phạt cự ly 30m, nhưng cựu tiền vệ người Anh vẫn cho rằng De Gea đã có thể làm tốt hơn là việc chỉ biết vào lưới nhặt bóng, đặc biệt với tài năng xuất sắc nhất nhì thế giới của mình.

Sao West Ham ngo ngang voi sieu pham tung luoi De Gea hinh anh
Payer ngỡ ngàng với cú sút phạt siêu phẩm
vào lưới De Gea trong trận MU 1-1 West Ham

Scholes ngay lập tức phải đón nhận làn sóng phản đối từ fan Man Utd nhưng rồi kể ra, anh cũng không phải là không có lý hay khó tính gì cả. Bởi lẽ theo chính chủ nhân Payet, anh cũng không nghĩ mình có thể ghi bàn trong tình huống đó và thừa nhận may mắn có thể xuất phát từ chính sự thiếu tập trung của De Gea. Tiền vệ người Pháp đang có mùa giải đầu tiên chói sáng trong màu áo West Ham chia sẻ:

"Tôi vốn đã tự nhủ với bản thân rằng ngay cả khi có thực hiện được một cú đá phạt xuất sắc nhất vào góc hiểm, khả năng ăn bàn vẫn không cao khi người đứng trong khung gỗ là David De Gea. Tuy nhiên, tôi đã gặp may mắn không thể tin được, có lẽ cũng vì vị trí không thuận lợi của De Gea. Dù sao thì tôi cũng nghĩ mình đã ghi được bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp, và còn gì đặc biệt hơn khi nó được thực hiện trên sân bóng có lẽ đẹp và cuồng nhiệt nhất nước Anh. Đó thực sự là khoảnh khắc quá tuyệt vời.”

Payet cập bến West Ham từ Marseille hè 2015 với giá chuyển nhượng kỷ lục lịch sử 12 triệu bảng, nhưng anh đã và đang chứng tỏ mình xứng đáng đến từng xu mà HLV Slaven Bilic bỏ ra. Với trận đá lại ở thánh địa Boleyn Ground cộng thêm phong độ vượt trội, tiền vệ người Pháp quyết tâm cùng đội nhà London bỏ lại MU để tiến vào vòng bán kết FA Cup, gặp Everton, Watford hoặc Crystal Palace tại Wembley tháng Tư tới. Hiện tại ngoài đường đua vô địch FA Cup, West Ham thậm chí còn nuôi hy vọng top 4 Premier League và giành vé Champions League sang năm từ tay 2 đại gia thành Manchester – City và chính United.

Highlights trận MU 1-1 West Ham:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X