Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao West Ham mơ vô địch Premier League

Thứ Hai 08/11/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại vòng 11 Premier League, West Ham đã trở thành CLB đầu tiên đánh bại Liverpool ở mùa giải này và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Sao West Ham mơ vô địch

Đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỷ số 3-2, tiền đạo Michail Antonio lên tiếng trên Sky Sports: “Công lao này là của BHL, họ đã phân tích điểm mạnh điểm yếu của các đối thủ. Đó là sự phối hợp công việc giữa HLV trưởng, Paul Nevin và Kevin Nolan.

Tôi đã đứng ở vị trí ngăn cản thủ môn lao ra và như bạn đã thấy, bàn thắng đã đến. Sau khi ghi bàn, chúng tôi đã chậm lại và Liverpool có cơ hội trở lại trận đấu. Nhưng rồi West Ham nhận ra phải dâng lên một lần nữa. Tôi sẽ nói đó là một trận đấu hấp dẫn với người hâm mộ trung lập. 

Chúng tôi đang bất bại trong 7 trận gần nhất và hy vọng toàn đội có thể tiếp tục điều này. Mùa giải này với sự trở lại của người hâm mộ khiến tôi nhớ lại SVĐ cũ Upton Park. Tôi gia nhập đội bóng vào năm cuối cùng của SVĐ. Bầu không khí, sự cuồng nhiệt, mọi thứ không thể tin được. Các CĐV đều hết mình ủng hộ cho chúng tôi.”

West Ham vs Liverpool
West Ham đánh bại Liverpool 3-2

Trong khi đó, tiền vệ Pablo Fonals chia sẻ trên BBC: “Chúng tôi đã thi đấu như một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi cần giành chiến thắng và ngày hôm nay rất ý nghĩa với các CĐV West Ham. Tôi nghĩ chúng tôi có thể duy trì những màn trình diễn giống như mùa giải trước, kể từ khi HLV David Moyes đảm nhiệm vai trò. 

West Ham có thể giành danh hiệu hay không ư? Tôi không biết nữa. Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về điều đó. Nhưng nếu toàn đội tiếp tục chiến đấu như những gì thể hiện trước Liverpool, tại sao lại không được quyền mơ nhỉ?”

Sao West Ham mơ vô địch Premier League
Pablo Fonals mơ vô địch Premier League



CĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West HamCĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West Ham
CĐV Liverpool đã chỉ trích trọng tài Stuart Attwell sau khi ông này không rút thẻ đỏ với Aaron Cresswell sau pha vào bóng với Jordan Henderson.
Đánh bại Liverpool, David Moyes hé lộ giấc mộng Champions LeagueĐánh bại Liverpool, David Moyes hé lộ giấc mộng Champions League
HLV David Moyes tiết lộ tham vọng giành một tấm vé dự Champions League sau khi đánh bại Liverpool đầy ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X