Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League khẳng định Haaland xứng đáng giành QBV hơn Messi

Thứ Tư 25/10/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michail Antonio cho rằng việc Messi đánh bại Haaland trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay sẽ là một scandal chấn động.

2 sao Premier League khẳng định Haaland xứng đáng giành QBV hơn Messi

Michail Antonio cho rằng Erling Haaland xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn mặc dù Messi đã dẫn dắt đội tuyển Argentina tới chức vô địch World Cup vào tháng 12 năm ngoái.

Haaland Messi
Sao Premier League khẳng định Haaland xứng đáng giành QBV hơn Messi

“Tôi hiểu việc Messi vô địch World Cup thật phi thường, nhưng bạn không thể nào bỏ qua một đội bóng giành cú ăn ba và những gì mà Haaland đóng góp, phá vỡ những kỷ lục. Haaland xứng đáng với Quả bóng vàng đó. Nếu cậu ấy không nhận được thì đó là một scandal”.

Tiền đạo Callum Wilson của Newcastle đồng tình: “Những gì Haaland làm ở mùa giải trước không thể bị bỏ qua. Nếu bạn loại bỏ các giải bóng đá quốc tế và so sánh các con số thống kê thì Haaland nên giành được giải thưởng. Bạn cũng không thể bỏ qua được việc Messi giành được chức vô địch World Cup đầu tiên vì đó là một yếu tố lớn, nhưng về bóng đá câu lạc bộ thì anh ấy đang chơi ở Mỹ, một giải đấu khác xa so với Haaland ở Premier League”.

Sau khi phá kỷ lục về số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong một mùa giải Premier League (36) và giúp Man City giành cú ăn ba, Haaland đang có cơ hội cạnh tranh Quả bóng vàng cùng Messi và Mbappe. Theo nhiều nguồn tin, Messi đã được thông báo về việc anh sẽ giành Quả bóng vàng lần thứ 8 trong sự nghiệp.

Xét về phong độ ở cấp câu lạc bộ thì Messi không thể nào sánh được với Haaland. Mùa giải của Messi ở cấp câu lạc bộ đã khép lại khi Inter Miami không thể giành vé dự vòng play-off MLS. Trong khi đó, Man City đã ghi 9 bàn trên mọi đấu trường mùa này và sẽ đối đầu Man United ở Old Trafford trong trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X