Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao West Ham bê bết máu sau pha va chạm kinh hoàng

Thứ Hai 22/02/2021 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tomas Soucek của West Ham đã chảy rất nhiều máu sau pha va chạm rất mạnh trên không với trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham.

Tomas Soucek va chạm rất mạnh với Davinson Sanchez


Phút 17 trong trận đấu giữa West Ham và Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, đội khách được hưởng một quả phạt góc và bóng được treo vào vòng cấm của West Ham. Tiền vệ Tomas Soucek của đội chủ nhà có tình huống va chạm rất mạnh với trung vệ Davinson Sanchez của Spurs. 
 
 

Soucek bê bết máu ở mặt sau pha va chạm với Sanchez


Pha tranh chấp trên không khiến Soucek đổ gục. Máu đã đổ rất nhiều trên gương mặt của tiền vệ này. Trọng tài cho dừng trận đấu, sau đó tiền vệ của West Ham rời sân và phải nhờ sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

Có một vết rách khá lớn trên mi mắt trái của cầu thủ 25 tuổi, và đội ngũ y tế của West Ham phải khâu lại. Tiền vệ này trở lại sân ở phút 23. Anh tiếp tục chiến đấu kiên cường và cùng các đồng đội đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1.
 
 

Soucek trở lại sân sau 7 phút điều trị bên ngoài đường biên


Người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của tiền vệ sinh năm 1995, một người viết: "Anh ấy như một chiến binh vậy. Soucek thực sự quan trọng với West Ham", một người khác nói: "Đó là một pha bóng dũng cảm của Soucek, tinh thần chiến đấu của anh ấy thật tuyệt vời".

Tomas Soucek được xem là "Marouane Fellaini mới'' của David Moyes. Lối chơi đầy sức mạnh và không ngại va chạm của cầu thủ sinh năm 1995, kết hợp với Declan Rice đã tạo ra bộ đôi tiền vệ trung tâm cực kỳ lợi hại ở khu trung tuyến của West Ham.

2 bàn thắng của Michail Antonio và Jesse Lingard giúp West Ham chính thức chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu HLV David Moyes tuyên bố "Búa tạ" sẽ nỗ lực để hy vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra không quá quan tâm đến việc có chiến thắng đầu tiên trước Jose Mourinho.
Những con số khó tin sau trận West Ham 2-1 TottenhamNhững con số khó tin sau trận West Ham 2-1 Tottenham
Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của West Ham, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.
Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn độiLingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.
Mourinho: Tottenham không xứng đáng thua West HamMourinho: Tottenham không xứng đáng thua West Ham
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định Tottenham không xứng đáng thua West Ham sau khi bị đánh bại đầy tủi nhục bởi đoàn quân của David Moyes đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X