Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Watford tiếc rẻ với chiến thắng may mắn của Quỷ đỏ

Chủ Nhật 31/03/2019 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người ghi bàn thắng phút cuối để rút ngắn tỷ số cho Watford, tiền vệ Doucoure chia sẻ sau trận thua M.U với sự tiếc nuối rất lớn.
 

Doucoure thất vọng với kết quả

 

Dù bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà, nhưng Watford đã rất nỗ lực và thi đấu sòng phẳng trong chuyến làm khách tới Nhà hát của những giấc mơ. Trong đó, họ áp đảo Man United ở hiệp 2, tạo ra những cơ hội và có thời điểm kiểm soát bóng tới 72%. Nhưng chung cuộc, Watford vẫn thất bại với tỷ số 1-2.
 
Là cái tên phá lưới De Gea sau một pha phối hợp đẹp mắt cùng đồng đội, tiền vệ Abdoulaye Doucoure cho biết: “Chúng tôi không tận dụng tốt những cơ hội mình tạo ra. Trong khi đó, Man United ghi bàn ở cơ hội đầu tiên, điều đó khiến chúng tôi rất thất vọng và bị ảnh hưởng tinh thần.

Doucoure chia se sau tran thua M.U

Doucoure chia sẻ sau trận thua M.U


Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, đã thống trị trận đấu ngày hôm nay nhưng vẫn nhận thất bại, chúng tôi cần rút ra những bài học từ đó. Chúng tôi đã ghi bàn vào thời điểm cuối trận, nhưng tôi nghĩ đội bóng xứng đáng hơn thế. Chúng tôi hiểu rằng đối đầu với Man United luôn rất khó khăn.

Chúng tôi cần phải có bàn mở tỷ số, chúng tôi đã mắc những sai lầm và họ đã vượt lên. Dù sao, chúng tôi cũng đã chiến đấu cho đến những giờ phút cuối cùng”
– Doucoure chia sẻ sau trận thua M.U.


Những điểm nhấn sau chiến thắng nhọc của M.U trước Watford
Trong trận đầu tiên kể từ khi Solskjaer trở thành HLV chính thức, Quỷ đỏ đã giành được kết quả thuận lợi. Dưới đây là những điểm nhấn M.U vs Watford 2-1.
Shaw thừa nhận MU thắng may Watford
Man United đã giành chiến thắng 2-1 trước Watford trong ngày Solskjaer nhậm chức. Tuy nhiên, Luke Shaw cho rằng đây là một thắng lợi may mắn của Quỷ đỏ.
23 năm trời, M.U mới làm được điều này!
Trong trận đấu thuộc vòng 32 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành 3 điểm trên sân nhà. Dưới đây là những thống kê M.U vs Watford 2-1.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X