Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Watford khinh Ibrahimovic dễ bị "giật dây"

Thứ Bảy 24/09/2016 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau lần chạm trán hiếm hoi với siêu sao cá tính người Thuỵ Điển và thậm chí được vinh danh sau cùng là người chiến thắng, hậu vệ Miguel Britos tỏ ra tự tin hơn hẳn với những "phát biểu liều" của mình.

Watford chỉ là một cái tên làng nhàng, nhưng chính họ chứ không phải ai khác đã dìm một Manchester United giàu mạnh xuống tận cùng thất vọng với trận thắng sốc 3-1 cuối tuần qua. Trong chiến công khiến đoàn quân đắt giá của Jose Mourinho nhận thất bại thứ ba liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần, Miguel Britos đại diện cho hàng phòng ngự quả cảm của sân Vicarage Road khi làm câm lặng những ngôi sao đẳng cấp thế giới bên kia chiến tuyến như Anthony Martial, Wayne Rooney hay đặc biệt chủ lực Zlatan Ibrahimovic.
Sao Watford khinh Ibrahimovic de bi giat day hinh anh
Ibra bị đối thủ Watford đá xoáy sau trận thua 1-3 của MU
Điều đáng nói là Britos mới chỉ đang trong mùa giải đầu tiên khoác áo Watford nên rất đáng khen cho khả năng hoà nhập nhanh chóng của anh với môi trường khắc nghiệt Premier League. Dẫu vậy, có vẻ chính nhờ những năm tháng kinh nghiệp ở Italia phục vụ Bologna hay Napoli mà hậu vệ 31 tuổi người Chile đã có bí quyết bắt chết Ibra, chân sút cũng làm mưa làm gió kinh hoàng ở Serie A trong màu áo Juventus, Inter và AC Milan.Britos trả lời phỏng vấn sau trận Watford 3-1 MU, với chút ít gì đó coi khinh siêu sao người Thuỵ Điển cũng là một tân binh nước Anh sau mùa hè chuyển nhượng vừa qua:
 
"Ibra là một gã khá ngạo mạn, có thể nói anh ta không thích đụng chạm và rất dễ bị khiêu khích, kích động. Tuy nhiên có thể nào, chúng tôi vẫn đã kiểm soát anh ta thành công trong cả trận đấu. Kinh nghiệm thực sự có ích ở đây khi trận vừa xong cũng phải là lần đầu tiên tôi đối đầu với Ibra trên sân cỏ."
 
"Dù thế nào, không thể phủ nhận rằng Ibra đúng là một hiện tượng có một không hai trong làng bóng đá. Tôi tin rằng anh ta đích thực là một cầu thủ vĩ đại với kỹ năng toàn diện của mình." - Những câu nói đậm chất "vừa đấm vừa xoa" của Britos.
 
Ibrahimovic nhanh chóng chứng tỏ chất lượng tiếng tăm không thể bàn cãi của mình với 5 bàn thắng chỉ trong giai đoạn đầu mùa giải cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, rõ ràng tiền đạo 34 tuổi vẫn cần chứng tỏ bản thân nhiều hơn vậy trong những trận cầu mà MU thực sự gặp khó khăn như 3 thất bại liên tiếp vừa qua. Và cuối tuần này tiếp tục là một cơ hội không thể tốt hơn với màn tiếp đón ĐKVĐ Leicester City trên thánh địa Old Trafford.
 
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X