Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Watford chỉ trích cấm khán giả, nhưng lại để cầu thủ đá bóng

Thứ Sáu 15/05/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thắc mắc rất đáng suy ngẫm của tiền đạo Troy Deeney về việc Premier League tái khởi động, khi tình hình dịch bệnh tại Anh vẫn đang có chiều hướng tồi tệ hơn.
 

Deeney không muốn xỏ giày ra sân
 

Trong cuộc giao lưu trực tuyến trên Instagram, thủ quân của Watford cho rằng đây không phải thời điểm hợp lý để bóng đá quay trở lại. Troy Deeney cho biết: “Tôi không muốn nhắc đến bóng đá vào lúc này, thay vì sức khoẻ của gia đình mình.

Nếu xỏ giày vào sân, tôi có cảm giác như mình không quan tâm đến gia đình. Tôi sẽ không để bất kỳ ai rơi vào trường hợp mạo hiểm. Nếu tôi không chịu đá bóng thì họ sẽ làm gì, phạt tiền ư? Tôi chẳng quan tâm.

Troy Deeney chỉ trích cấm khán giả, nhưng lại để cầu thủ đá bóng hình ảnh

Troy Deeney không muốn mạo hiểm quay lại thi đấu


Họ nói rằng sẽ cấm cửa khán giả tới SVĐ cho tới năm 2021, vì vậy người hâm mộ sẽ không an toàn khi tới sân phải không. Thế thì sao cầu thủ chúng tôi không được đối xử như vậy? Trong những tình huống phạt góc, Watford luôn có đủ 11 cầu thủ bảo vệ khung thành, và tổng cả 2 đội là 18-19 cầu thủ. Thế thì gọi gì là giãn cách xã hội?

Chẳng ai có thể đưa ra giải pháp tốt nhất vào thời điểm này. Họ không có câu trả lời, vì họ cũng không thể biết điều gì sẽ xảy ra.”
 
Được biết, Bundesliga sẽ trở lại vào cuối tuần này, trong khi Premier League đặt mục tiêu quay lại vào ngày 12/6. Nhưng rõ ràng, cũng không thể đòi hỏi các cầu thủ phải mạo hiểm thi đấu, nếu mọi thứ không được đảm bảo về độ an toàn.

Thủ môn Spurs thuê chó bảo vệ vì sợ gặp cướp như Dele Alli
Trong một động thái mới đây, thủ môn Hugo Lloris đã tăng cường an ninh bằng cách vung tiền tậu chó nghiệp vụ.
Klopp mỉa mai huyền thoại MU gì cũng biết
Trong thời gian cách ly tại nhà, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn tìm những phương án để tối ưu quản lý việc luyện tập của các học trò, và ông rất khó chịu...
Hài hước: Mục tiêu MU hé lộ làm tủ đựng cúp nhưng chưa có danh hiệu trưng bày
Mới đây, tiền đạo chủ lực của Leicester City James Maddison đã lên tiếng bày tỏ khát vọng muốn giành được các danh hiệu trong tương lai.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X