Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Watford chê bai Arsenal kém bản lĩnh

Chủ Nhật 15/10/2017 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Troy Deeney đáp trả lý do biện minh thất bại của HLV Arsene Wenger khi khẳng định Pháo Thủ thua ngược vì tâm lý kém, đặc biệt ở tiền vệ Mesut Ozil.

Phong độ tốt của Arsenal bất ngờ bị chặn đứng ở Vicarage Road và đau đớn họ, họ bị chủ nhà Watford lội ngược dòng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 được ghi trong thời gian bù giờ. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tức tối chỉ trích quyết định thổi phạt đền oan uổng dẫn đến cơ hội gỡ hòa của Watford nhưng rồi ngay lập tức, Giáo Sư bị Troy Deeney đáp trả sâu cay. Chính anh cũng là chủ nhân của quả penalty được thực hiện thành công đó.

Sao Watford che bai Arsenal kem ban linh hinh anh
Arsenal thua ngược Watford vì tâm lý và bản lĩnh yếu kém

Tiền đạo 29 tuổi người Anh phát biểu mang tính chê bai bản lĩnh yếu đuối của Arsenal: “Tôi có nghe Wenger kêu ca về quả penalty để biện minh cho thất bại của Arsenal rồi. Không thể nói trực tiếp với nhau, nhưng tôi muốn ông ta hiểu rằng đội bóng của mình thua ngược không phải vì quả penalty đó. Vấn đề là họ quá kém bản lĩnh và yếu đuối tâm lý.”

“Có cảm giác các cầu thủ Arsenal rất nhát bóng và sợ sệt những tình huống tranh chấp tay đôi. Mertesacker cao hơn tôi đến cả cái đầu, thế nhưng người chiến thắng trong những pha không chiến gần như lúc nào cũng là tôi. Thậm chí, tôi cũng chẳng cần phải bật nhảy quá cao làm gì khi tự họ dường như ngại đau và cứ thế chủ động lùi lại, nhường bóng cho tôi.”

Bên cạnh đây, Deeney cũng châm chọc đích danh cả Mesut Ozil vì pha bỏ lỡ bước ngoặt của trận Watford 2-1 Arsenal. Ngay sau khi tiền vệ người Đức không thể chiến thắng trong pha đối mặt với thủ môn Gomes, đội chủ nhà đã thực hiện một pha phản công thần tốc và dẫn đến quả penalty đó. Anh nói thêm:

“Không cầu thủ lớn nào như Ozil có thể bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn đến như vậy, anh ta đơn giản quá đỗi ngây thơ trước khung thành. Nhìn vào Arsenal ngày trước mà xem, Ian Wright sẽ ghi bàn và Thierry Henry cũng sẽ ghi bàn.”

“Đó cũng xuất phát từ tâm lý đây, đơn giản đội bóng giờ không có sự nghiêm khắc cần thiết. Nếu như xưa, Ozil đã Keown mắng té tát vì bỏ lỡ cơ hội đó chứ không như hiện tại, anh ta được các đồng đội an ủi rằng cơ hội khác sẽ đến. Rất tiếc khi đây là Premier League, không còn cơ hội nào nữa đâu.”

Highlights trận Watford 2-1 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X