Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao vồ hụt của Juventus bất ngờ "thả thính" Man Utd

Thứ Ba 07/11/2017 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 21 tuổi người CH Séc Patrik Schick thổ lộ giấc mơ được gia nhập những đội bóng lớn ở Châu Âu như Man Utd hay Real Madrid và Barcelona.

Trên thực tế, Patrik Schick đáng lẽ ra đã có thể hoàn thành ước nguyện đó của mình nếu vấn đề tim mạch của anh không khiến thương vụ 25 triệu Euro khoác áo Juventus đổ bể phút chót, ngay ở giai đoạn kiểm tra y tế vốn dĩ gần như chỉ là thủ tục. Tiền đạo 21 tuổi người CH Séc đành ngậm ngùi quay về Sampdoria để rồi tạm chấp nhập một bản hợp đồng cho mượn sang AS Roma trong mùa giải này.

Sao vo hut cua Juventus bat ngo tha thinh Man Utd hinh anh
Patrik Schick thổ lộ giấc mơ khoác áo Man Utd

Công bằng mà nói, AS Roma cũng là một đội bóng với chất lượng hàng đầu Châu Âu nhưng về mọi thứ khác, bao gồm truyền thống, vị thế, quy mô hay tham vọng, đội bóng thủ đô nước Ý hiển nhiên chưa thể sánh ngang với những ông lớn thực sự của bóng đá lục địa già. Chính vì vậy, Patrik Schick dường như vẫn chưa thể hài lòng với bến đỗ hiện tại không xứng tầm với sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình.

Mới đây, đích thân tiền đạo 21 tuổi người CH Séc đã lên tiếng thổ lộ giấc mơ được gia nhập những đại gia như Man Utd hay Real Madrid và Barcelona, anh nói: “Không thực sự khả thi để bạn có thể có những bước tiến lớn hơn sau khi đã dừng chân ở Roma, nhưng tôi có thể chỉ ra một vài CLB khác vĩ đại không kém, như Man Utd hay Real Madrid và Barcelona. Chắc chắn rồi, danh vọng và tiền tài là mục tiêu động lực để tôi gia nhập những đội bóng lớn.”

20 tuổi, Patrik Schick ra nước ngoài thi đấu năm 2016, chân ướt chân ráo cập bến Sampdoria. Ấy vậy cũng chỉ cần mùa giải đầu tiên ở thành Genova, tiền đạo trẻ người CH Séc đã nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng với 13 bàn thắng ở Serie A, dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” trong lòng CLB. Tiền đạo người CH Séc được mệnh danh là “Ibrahimovic mới” với thể hình cao to nhưng vẫn sở hữu nền tảng kỹ thuật và xử lý bóng tinh tế, trên hết là bản năng săn bàn bẩm sinh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X