Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao vô danh xác nhận được Man Utd hỏi thăm

Thứ Hai 13/11/2017 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ Enzo Diaz người Argentina tiết lộ những trinh sát viên của sân Old Trafford đã thường xuyên cất công đến tận nơi theo dõi anh và tỏ ra tương đối hài lòng với những gì thu lại được.

Cụ thể phát biểu của Enzo Diaz: “Gần đây tôi mới biết đến chuyện này, bộ phận tuyển trạch đã có mặt ở Argentina để xem giò tôi. Tuy nhiên ngoại trừ đại diện, tôi vẫn giữ kín bí mật đó với tất cả mọi người cho tới bây giờ.”

Sao vo danh xac nhan duoc Man Utd hoi tham hinh anh
Enzo Diaz

“Tôi được kể lại rằng họ đã và đang rất hứng thú với những gì tôi thể hiện, dự kiến sẽ trao cơ hội trong đôi ba trận đấu sau. Tất nhiên tôi phải tận dụng cơ hội mà nắm bắt nó rồi, Manchester United là giấc mơ khoác áo của mọi cầu thủ trên thế giới. Mặc dù vậy, quan trọng hiện tại vẫn là sự tập trung những gì tôi có thể cống hiến hết mình cho đội bóng chủ quản.”

Suốt từ trong hè, Man Utd được đồn đoán liên hệ với hàng loạt hậu vệ trái tài năng và đẳng cấp như Danny Rose của Tottenham và Alex Grimaldo của Benfica, những sự thay thế được kỳ vọng xứng đáng cho Luke Shaw, ngôi sao 22 tuổi đang đếm ngược ngày rời Old Trafford vì phong độ và mâu thuẫn chuyên môn với HLV Jose Mourinho.

Thời điểm hiện tại, trong tay vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chỉ là những Daley Blind và Matteo Darmian bù trừ khả năng công thủ hạn chế cho nhau, trong khi suất đá chính trong đội hình Quỷ Đỏ lúc này thậm chí thuộc về một lão tướng kéo xuống từ tuyến giữa – Ashley Young.

Chính vì vậy, động thái theo đuổi Enzo Diaz của MU thực sự khiến giới mộ điệu phải bất ngờ. Ngôi sao còn khá vô danh này khoác áo Agropecuario Argentino và trở thành một hiện tượng trẻ đáng xem trong mùa giải này. Anh chính là nguồn cảm hứng giúp đội nhà thăng hạng nhì giải VĐQG Argentina lần đầu tiên trong lịch sử.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X