Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Valencia thúc giục Arsenal nhanh chóng chiêu mộ

Thứ Bảy 20/08/2016 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cha của hậu vệ 24 tuổi người Đức Shkodran Mustafi cảnh báo sự chần chừ của Pháo Thủ khi khẳng định không chỉ có một CLB đang theo đuổi nghiêm túc con trai mình.

Thất bại 3-4 trước Liverpool trên thánh địa Emirates ngày mở màn Premier League đã phơi bày toàn bộ sự yếu kém của hàng thủ Arsenal, vấn đề vốn đã khiến HLV Arsene Wenger đau đầu nhiều năm qua.

Đã sở hữu tân binh Rob Holding, nhưng trung vệ 20 tuổi còn khá vô danh từ Bolton này chắc chắn không mang nhiều kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh của khu hậu tuyến Arsenal một cách vượt trội ngay trong mùa giải này. Như đích thân “Giáo sư” người Pháp từng thừa nhận, ông vẫn cần thêm một nhân tố trung vệ nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 này, trong bối cảnh cả Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Sao Valencia thuc giuc Arsenal nhanh chong chieu mo hinh anh
Thái độ chần chừ của Arsenal đang khiến cả Valencia và Mustafi phát bực mình

Mạnh miệng là vậy chứ đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang rất tần ngần với mục tiêu số một của mình là Shkodran Mustafi. Lý do thì như muôn thuở - tiền, khi HLV Wenger không muốn bạo chi cho một hậu vệ chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất ở tuổi 24, bên cạnh đó là cần cân đối tài chính hơn để dồn lực chiêu mộ một tiền đạo thượng hạng.

Valencia thì đang phát bực vì không muốn bán ngôi sao trụ cột của mình dưới mức giá 30 triệu bảng Anh. Mới đây, thái độ chần chừ, kỳ kèo bớt một thêm hai của Arsenal còn bị đích thân phía Mustafi cảnh báo. Ông Kujtim Mustafi, cha kiêm người đại diện của hậu vệ người Đức gốc Albania và Macedonia, tuyên bố với báo giới rằng không chỉ có một mình Pháo Thủ thành London đang săn đón con trai mình.

Theo đó, ít nhất 2-3 đội bóng có số má khác ở Châu Âu cũng trong quá trình đàm phán nghiêm túc với Valencia về tương lai của Shkodran và một trong số đó chính là Liverpool, đối thủ vừa khiến Arsenal bẽ mặt trước khán giả nhà trong ngày tái ngộ mùa giải mới. Một lời cảnh tỉnh kịp thời cho HLV Wenger khi ông vẫn chưa cho thấy thái độ dứt khoát của mình trong thương vụ này, thậm chí còn “đứng núi này, trông núi nọ” với cả Jose Fonte của Southampton trong tầm ngắm, dù cho đây còn là mục tiêu của đại kình địch Man Utd.

Shkodran Mustafi nổi lên kể từ World Cup 2014 và kỳ Euro 2016 vừa qua trên đất Pháp tiếp tục là một giải đấu ấn tượng nữa của hậu vệ 24 tuổi, tiêu biểu là bàn thắng mở màn chiến dịch cho “Cỗ xe tăng” trong trận ra quân tiếp đón Ukraine. Anh vốn cũng chẳng còn lạ gì với sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá Premier League nước Anh qua 3 năm khởi đầu sự nghiệp chuyên nghiệp trong màu áo Everton và bị đào thải chỉ sau có 1 trận đấu ra sân.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X