Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Ý "tỏ tình" với Chelsea

Thứ Tư 06/07/2016 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện của tiền vệ Emanuele Giaccherini ông Agent Furio Valcareggi khẳng định thân chủ của mình rất muốn khoác áo Chelsea.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Mùa giải vừa qua, những cầu thủ chạy cánh của Chelsea đã thi đấu không thành công. Hazard hay Pedro đều không thể hiện được khả năng của mình. HLV Conte đang rất muốn cải thiện chất lượng tấn công biên, vị chiến lược gia 46 tuổi đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới. Người được ông nhắm đến chính là tiền vệ Emanuele Giaccherini, học trò của ông ở ĐT Italia. 
Tien ve Emanuele Giaccherini to tinh voi Chelsea hinh anh
HLV Conte muốn Chelsea mua Giaccherini
Tiền vệ Emanuele Giaccherini vừa trải qua một kỳ Euro khá thành công, anh đóng góp một bàn thắng và góp công không nhỏ giúp Azzurri vào tới tứ kết. Cầu thủ 31 tuổi chính là một trong những học trò cưng của HLV Conte. Vị chiến lược gia người Italia muốn BLĐ Chelsea chi tiền đưa về Giaccherini. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1985 ghi được 7 bàn thắng sau 28 lần ra sân tại Serie A trong màu áo Bologna. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng những kỹ năng của cầu thủ này vẫn còn khá tốt.
HLV Conte hẹn ngày trở lại dẫn dắt ĐT Italia
Sau thất bại trước ĐT Đức ở tứ kết, HLV Conte cũng chính thức chia tay ĐT Italia để tới dẫn dắt CLB Chelsea.
Tiền vệ Giaccherini hiện đang là người của Sunderland, anh thi đấu không thành công và bị đẩy tới Serie A theo dạng cho mượn. Mặc dù đã chơi khá tốt trong màu áo Bologna, nhưng Sunderland vẫn muốn bán đứt cầu thủ này. Họ muốn thu về từ 6 đến 9 triệu bảng từ thương vụ này. Đây là con số rất thấp và Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng. Cầu thủ 31 tuổi sẽ là nhân tố quan trọng trong cách chơi của HLV Conte, nếu không được ra sân thường xuyên anh hoàn toàn có thể trở thành dự bị chiến lược.
Tien ve Emanuele Giaccherini to tinh voi Chelsea hinh anh 2
Emanuele Giaccherini muốn đầu quân cho Chelsea
Người đại diện của tiền vệ Emanuele Giaccherini ông Agent Furio Valcareggi khẳng định thân chủ của mình rất muốn khoác áo Chelsea: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Torino, Fiorentina và Bologna, nhưng cậu ấy không muốn chơi bóng tại đây. Giaccherini muốn chơi bóng cho một đội bóng lớn và Chelsea là bến đỗ hợp lý. Chelsea là một giấc mơ với cậu ấy. Thật tuyệt vời nếu Giaccherini được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte ở Chelsea”.
Tương lai Diego Costa được quyết định?
(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph đưa tin, tiền đạo Diego Costa đã quyết định ở lại Chelsea. Trước đó có thông tin cho rằng chân sút người Tây Ban Nha sẽ quay trở...
Với những lời phát biểu của Agent Furio Valcareggi, nhiều khả năng Chelsea sẽ chiêu mộ thành công Giaccherini. Mặc dù đã bước sang tuổi 31, nhưng với việc phù hợp với chiến thuật của HLV Conte cầu thủ này được dự đoán sẽ là nhân tố quan trọng của The Blues ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X