Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Ý cam kết tương lai với M.U

Thứ Bảy 22/07/2017 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Matteo Darmian vừa chính thức đăng đàn tuyên bố rằng anh đang hạnh phúc tại Man United và chưa có ý định chia tay đội bóng thành Manchester.
Darmian choi rat hay vao cuoi mua
Darmian có phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái

Hậu vệ Matteo Darmian đã trải qua khá nhiều nốt thăng trầm kể từ khi chuyển đến Man United với mức giá 12.7 triệu bảng cách đây hia năm. Khi Mourinho mới đến Old Trafford, Darmian là cái tên thường xuyên vắng mặt trong những trận đấu của Quỷ đỏ. Nhưng đến cuối mùa, cầu thủ người Ý đã thể hiện phong độ ấn tượng và thuyết phục được Mourinho trao cơ hội đá chính cho anh ở trận chung kết Europa League.

Mặc dù vậy, vị trí của Darmian vẫn chưa được xây chắc chắn. Chính vì thế, nhiều tin đồn đã gắn tương lai cầu thủ này với Juventus. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ 27 tuổi đã lên khẳng định tương lai và bày tỏ quyết tâm cống hiến hết mình cho Man United và HLV Jose Mourinho.

“Tôi thường hay đọc được những tin đồn về tương lai của mình nhưng chẳng có chút nào sự thật trong đó. Tôi vẫn đang hạnh phúc tại Man United. Thật ra tôi không chê trách gì vì việc tạo ra tin đồn là công việc của giới truyền thông. Nhưng điều tôi muốn khẳng định một điều rằng tôi vẫn đang là một cầu thủ của Manchester United”.
Van Nistelrooy: M.U mua Lukaku rất đúng thời điểm
Huyền thoại Ruud van Nistelrooy tỏ ra khá ấn tượng với sức mạnh thể lực của Lukaku và cho rằng tiền đạo người Bỉ đã đến Man United vào một thời điểm hoàn hảo.

Điểm khiến cho Darmian được lòng Mourinho nhất chính là sự đa năng của cầu thủ này. Anh có thể xem là O’Shea mới của Man United khi có thể đá ở cánh trái, cánh phải, trung vệ hay cả tiền vệ khi cần. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến Darmian vẫn đang sống sót được dưới thời chiến lược gia người Bồ.

“Chơi ở vị trí nào không quan trọng với tôi. Tôi luôn làm việc chăm chỉ và sẵn sàng chơi ở bất cứ vị trí nào khi HLV trao cơ hội. Tôi luôn cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình trong mỗi trận đấu. Làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ chính là triết lý của tôi. Tôi vẫn ưu tiên được chơi bên cánh phải hơn nhưng dù đá ở bên trái thì cũng không có vấn đề gì cả”.

Mùa tới, nếu như Luke Shaw lấy lại được phong độ đỉnh cao thì cơ hội ra sân của Darmian cũng sẽ bị giới hạn đi rất nhiều. Ở hành lang phải, HLV Mourinho đang rất muốn trao thêm nhiều cơ hội cho Fosu-Mensah hoặc Tuanzebe. Đây đều là những cái tên trẻ tiềm năng và có thể gánh vác trọng trách của đội bóng trong một vài mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X