Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Pháp bày tỏ mong muốn ở lại Juventus

Thứ Sáu 07/06/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi muốn ở lại Juventus. Tiền vệ người Pháp tiết lộ các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đang tiếp tục được diễn ra.

Blaise Matuidi tuyên bố mình đang rất hạnh phúc tại Juventus và xác nhận các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đang diễn ra.
 

Hợp đồng mới của Matuidi đang được xúc tiến


Matuidi đã có 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Matuidi mùa 2018/19 vừa qua. Anh đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Juventus. Từ khi gia nhập Bianconeri từ Paris Saint-Germain vào năm 2017, Matuidi luôn đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa CLB Italia.

tien ve Matuidi
Blaise Matuidi muốn ở lại Juventus lâu hơn nữa

Juventus rất muốn “trói chân” tuyển thủ Pháp trong một giao kèo mới. Và bản thân Blaise Matuidi muốn ở lại Juventus. Anh mới chia sẻ điều này trong một cuộc họp báo khi lên tập trung cùng ĐTQG tháng 6 này:

“Tôi thực sự hạnh phúc ở Juventus. Chúng ta không bao giờ biết những gì có thể xảy ra trong bóng đá nhưng trong thời gian này, tôi hạnh phúc và gia đình tôi cũng vậy. Về hợp đồng của tôi, tôi đã nhờ đại diện của mình giải quyết và tôi không quá lo lắng.”

“Tôi đã nói chuyện với Mino Raiola và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Về phần còn lại, ông ấy sẽ nói vào một thời điểm thích hợp.”

Juventus
Tiền vệ người Pháp hài lòng với mùa 2018/19


Hài lòng với mùa 2018/19


Mùa 2018/19 chứng kiến Juventus lần thứ 8 liên tiếp vô địch Serie A nhưng bị loại sớm cả tại Coppa Italia và Champions League. Dù vậy, Matuidi nhìn lại nó với sự tích cực.

“Đó là một mùa giải khá tích cực ngay cả khi chúng tôi muốn tiến xa hơn ở Champions League”, Matuidi nói thêm. “Với cá nhân tôi, mọi chuyện khá ổn. Tôi đã chơi gần như mọi trận đấu. Tôi không gặp phải chấn thương lớn nào nên tôi khá hài lòng với mùa giải của mình. Rõ ràng là có một số thăng trầm nhưng nhìn chung đó là một mùa giải tốt đẹp.”

Hiện Matuidi đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 tháng 6 này với Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X