Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Pháp bất ngờ tỏ tình với M.U

Chủ Nhật 07/08/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không giống người đồng hương Pogba, Moussa Sissoko thừa nhận rất muốn được khoác áo Manchester United.

Moussa Sissoko là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng trong màu áo đội tuyển Pháp tại Euro 2016. Trong những trận đấu cuối cùng của giải, Sissoko thậm chí còn chiếm luôn suất đá chính của một ngôi sao khác tại khu trung tuyến là N'Golo Kante.
Moussa Sissoko hinh anh
Sissoko gây ấn tượng nhờ màn trình diễn trong màu áo ĐT Pháp tại Euro 2016.

Màn trình diễn ấn tượng của Sissoko khiến tiền vệ 26 tuổi này nhận được sự chú ý của một loạt câu lạc bộ tại châu Âu như Arsenal, Everton, Borussia Dortmund hay Paris St-Germain. Trong đó, Real Madrid là câu lạc bộ ngỏ ý muốn có cầu thủ người Pháp nhất khi sẵn sàng chi ra khoảng 30 triệu euro để thuyết phục Newcastle trên bàn đàm phán.
Trước sự quan tâm của Real Madrid, Sissoko lại gây bất ngờ khi đề cập tới việc muốn được khoác áo M.U: "Thật hãnh diện. Tôi nghĩ chẳng ai lại không có cảm giác tự hào khi nhận được sự quan tâm của một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới".
"Nó đơn giản là khi còn trẻ và bắt đầu sự nghiệp bóng đá, giấc mơ của bạn là được thi đấu cho Real Madrid hoặc Manchester United. Giờ đây, tôi đang làm theo cách của mình. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp và nếu nhận được sự quan tâm của một câu lạc bộ như Real Madrid, đó là một điều gì đó thật khó tưởng tượng".
Hiện tại, Moussa Sissoko vẫn còn thời hạn hợp đồng ba năm với Newcastle.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X