Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức tiết lộ khả năng Pochettino tới Bayern Munich

Thứ Tư 20/11/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich khen ngợi HLV Pochettino, cầu thủ người Đức đánh giá cao tài năng của ông thầy người Argentina.

Kimmich đánh giá cao Pochettino


Trong những năm gần đây, Tottenham là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London cũng khẳng định sự trưởng thành ở đấu trường châu Âu. Mauricio Pochettino đã gây ấn tượng lớn, dù không tiêu tốn quá nhiều tiền chuyển nhượng, nhưng ông vẫn giúp Spurs thi đấu thành công.
 
Joshua Kimmich khen ngợi HLV Pochettino hình ảnh

Kimmich khen ngợi Pochettino


Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay Tottenham bất ngờ sa sút, họ đang xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu. Tottenham đã quyết định sa thải Mauricio Pochettino, họ cũng đã chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho.

Nhiều người cho rằng Tottenham đã quá vội vàng, bởi với những gì đã làm được trong hơn 5 năm qua ông thầy người Argentina xứng đáng được trao thêm cơ hội. Tuy nhiên, dù sao thì án sa thải cũng đã được “Gà trống” đưa ra.

Bến đỗ mới của Mauricio Pochettino đang được đồn đoán rất nhiều. Không ít nguồn tin cho rằng cựu HLV Southampton sẽ dẫn dắt Bayern Munich, đội vẫn đang tìm kiếm người thay Niko Kovac sau khi sa thải ông này hồi đầu tháng 11.

Trong một diễn biến mới nhất, Joshua Kimmich khen ngợi HLV Pochettino, cầu thủ người Đức đánh giá cao tài năng của ông thầy người Argentina.

“Tottenham đã trưởng thành vượt bậc dưới thời Pochettino, họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch những giải đấu mà mình tham dự. Tôi đánh giá cao tài năng của Pochettino, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi không biết ông ấy có phải là ứng cử viên cho chiếc ghế HLV của Bayern Munich hay không, đó là quyết định của BLĐ. Tuy nhiên, nếu ông ấy tới Đức và trở thành HLV trưởng của Bayern, tôi sẽ rất ủng hộ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X