Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức ngỏ ý muốn gia nhập MU hoặc Liverpool

Thứ Bảy 02/06/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner úp mở khả năng theo chân đồng đội Naby Keita rời RB Leipzig và cập bến Anfield hoặc Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Thất bại cay đắng trong trận chung kết Champions League nhưng rõ ràng sau một mùa giải thành công về mặt lối chơi, Liverpool trở nên có giá hơn hẳn trên thị trường chuyển nhượng.

Liên tiếp hai quả bom tấn cả trăm triệu Euro bao gồm Naby Keita và Fabinho đều đã lần lượt cập bến Anfield, nhưng chắc chắn Jurgen Klopp vẫn chưa thể hài lòng mà dừng lại, với mục tiêu một thủ môn đẳng cấp cũng như một tiền đạo chất lượng giúp chia lửa trên hàng tấn công.

Tiền đạo Timo Werner gia nhập MU hoặc Liverpool mùa hè 2018 hình ảnh

Tiền đạo Timo Werner gia nhập MU hoặc Liverpool là điều hoàn toàn có thể xảy ra

Mới đây nhất, Liverpool còn nhận được tín hiệu chủ động mời chào chiêu mộ từ Timo Werner, trung phong số một của đội tuyển Đức ở thời điểm hiện tại và chuẩn bị chinh chiến kỳ World Cup 2018. Hai năm kể từ ngày gia nhập RB Leipzig, anh đã ghi đến 42 bàn thắng trong 77 trận đấu ở Bundesliga.

Ngôi sao 23 tuổi chính là đồng đội của Naby Keita và dường như úp mở mong muốn tiếp tục được sát cánh bên tiền vệ người Guinea trong màu áo mới. Phát biểu nóng hổi của Timo Werner về tương lai:

“Thành thực mà nói, Naby Keita vẫn chưa phải một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở RB Leipzig nhưng giờ đây, anh ấy sẽ có cơ hội thăng tiến vượt bậc với Liverpool. Bản thân tôi cũng vậy, một đội bóng lớn hơn ở cấp CLB sẽ giúp tôi phát triển sự nghiệp của mình.”

“Tất nhiên rồi, Premier League chính là ước mơ cho mọi cầu thủ như tôi, được khoác áo những CLB vĩ đại nhất như Manchester United hay Liverpool. Mặc dù vậy, tôi nghĩ mình cần phải trau dồi thêm vốn liếng tiếng Anh của bản thân trước đã.” - Nửa mừng nhưng cũng nửa lo cho The Kop với sự cạnh tranh đến từ đại kình địch không đội trời chung.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X