Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức chỉ ra vấn đề Chelsea cần khắc phục

Thứ Năm 02/08/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Arsenal trong trận giao hữu mới đây, trung vệ Rudiger chỉ ra vấn đề của Chelsea tồn tại trước mùa giải mới.


Rudiger muốn đội nhà cải thiện
 

Trong trận giao hữu diễn ra tại Dublin, The Blues đã gục ngã trước đội bóng cùng thành phố, dù họ là những người mở tỷ số trước do công trung vệ Antonio Rudiger. Nhưng sự lơi lỏng trong hàng phòng ngự, cùng với việc Alvaro Morata bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời đã khiến Chelsea phải trả giá, khi thất bại ở loạt đấu súng.
 
Chia sẻ về thất bại của đội nhà, người mở điểm Rudiger cho biết: “Tôi nghĩ trong nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã có sự khởi đầu rất tốt. Chúng tôi đã có bàn thắng sớm, và đáng lẽ phải nới rộng cách biệt trong hiệp 1. Vào những thời điểm cuối hiệp, toàn đội đã thi đấu khá cẩu thả.”

Rudiger chỉ ra vấn đề của Chelsea trong trận thua Arsenal

Rudiger chỉ ra vấn đề của Chelsea trong trận thua Arsenal


“Chúng tôi đã nhường quyền kiểm soát thế trận cho Arsenal, và tiếp tục như vậy trong hiệp 2. Những đường chuyền quyết định không được chúng tôi tung ra, và đó là điều Chelsea cần phải cải thiện nhanh chóng. Trong hiệp 2, trận đấu diễn ra cởi mở hơn, nhưng chúng tôi đã nhận bàn thua khi đáng ra phải thắng. Tôi rất thất vọng với điều đó” – Antonio Rudiger cho biết.
 
Nói về bàn thắng của mình từ tình huống phạt góc, trung vệ người Đức chia sẻ: “Tôi rất vui khi giúp đội nhà ghi bàn. Đó luôn là mục tiêu của tôi. Tôi muốn lập công và hy vọng sẽ ghi thật nhiều bàn thắng trong mùa giải mới.
 
Với những gì Rudiger chỉ ra vấn đề của Chelsea, đội bóng này cần nhanh chóng khắc phục những điểm yếu của mình. Cuối tuần này, The Blues sẽ có trận đấu quan trọng với Man City để tranh Community Shield. Họ cũng ngay lập tức gặp lại Arsenal tại vòng 2 của Premier League.

Học Martial, sao Chelsea lặn mất tăm khiến HLV Sarri tỏ ra khó chịu
Mới đây, tân thuyền trưởng của Chelsea – HLV Sarri phàn nàn về Willian khi cầu thủ này mất tích và không hội quân cùng toàn đội.
Góc Chelsea: Muốn đá tấn công? Phải chờ Kante
Chúng ta vẫn quen với hình ảnh ngôi sao tuyển Pháp cày nát khu trung tuyến của đối phương, nhưng Kante tại Chelsea mùa giải sau sẽ phải thay đổi lối chơi của...
Video tổng hợp: Arsenal 1-1 (pen 6-5) Chelsea (ICC 2018)
Ít nhiều được đánh giá cao hơn ở trận giao hữu tại ICC 2018 song Arsenal đã bị dẫn bàn từ rất sớm và phải đến những giây cuối cùng của trận đấu mới kiếm được...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X