Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức bắn tín hiệu cho Liverpool

Chủ Nhật 27/03/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái Jonas Hector của khẳng định anh vẫn luôn chờ một cuộc điện thoại từ HLV Jurgen Klopp.

Ngôi sao của Cologne năm nay 25 tuổi, vốn được liên hệ về Anfield trong mùa đông vừa qua. Hiện tại sau 4 năm chinh chiến, Jonas Hector đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất Bundesliga, thậm chí đã đánh bật những đàn anh tên tuổi hơn như Benedikt Howedes (Schalke 04) hay Marcel Schmerzel (Dortmund) để chiếm suất đá chính trên tuyển Đức.

Sao tuyen Duc ban tin hieu cho Liverpool hinh anh
Adam Lallana tranh chấp với Jonas Hector, người có thể trở thành đồng đội của anh ở Liverpool

Cụ thể, Jonas Hector vừa chia sẻ sau trận giao hữu Đức vs Anh ở Berlin, nơi anh đã có dịp so tài với một số ngôi sao Liverpool như Adam Lallana, Jordan Henderson và Nathaniel Clyne, như sau: “Tôi nghĩ mình đã gắn bó đủ lâu, cống hiến đủ nhiều cho Cologne và sẵn sàng cho những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp rồi. Giờ đã là thành viên của ĐTQG, tôi cũng cần phải khoác áo một đội bóng lớn hơn và chơi ở những giải đấu hàng đầu.”

“Jurgen Klopp gọi điện cho tôi ư? Rất hy vọng là như vậy. Tôi chắc chắn sẽ cân nhắc về quyết định gia nhập Liverpool, thậm chí có thể gật đầu với họ mà không lưỡng lự. Đó là một đội bóng vĩ đại, là ước mơ của mọi cầu thủ.”

“Đèn xanh” đã bật cho The Kop, nhất là trong bối cảnh lúc này với hàng tá vấn đề đau đầu ở hàng phòng ngự. Sân Anfield không hề thiếu hậu vệ chạy cánh trái, nhưng không một ai thực sự khiến NHM an tâm, từ Jose Enrique, Alberto Moreno hay kể cả Jon Flanagan, sản phẩm đào tạo chính gốc vừa sắm vai đội trưởng trong trận thua ngược 2-3 không tưởng ở Southampton. Jonas Hector được định giá phải chăng 12 triệu bảng trên TTCN

Bên cạnh hậu vệ trái 25 tuổi của Cologne, Jurgen Klopp có thể về quê nhà Đức để tuyển quân hàng loạt cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 tới đây. Danh sách kéo dài với những cái tên sáng giá như Mats Hummels, Mario Gotze, Granit Xhaka, Kevin Volland, Leroy Sane... Thực tế thì hồi tháng Một, đã có sẵn một ngôi sao Bundesliga đạt thỏa thuận cập bến Anfield mùa hè này theo dạng tự do – trung vệ Joel Matip của Schalke 04.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X