Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Ba Lan xác nhận muốn đầu quân cho Leicester

Thứ Bảy 30/07/2016 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Bartosz Kapustka vừa thổ lộ mong muốn được đầu quân cho Leicester ngay mùa hè này. Lý do cầu thủ người Ba Lan đưa ra là HLV Claudio Ranieri thèm khát có được sự phục vụ của anh hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác.

Sao tuyen Ba Lan xac nhan muon dau quan cho Leicester hinh anh
Sao trẻ Kapustka đích thân thổ lộ mong muốn gia nhập Leicester

Tiền vệ tuổi teen Bartosz Kapustka là một trong những cầu thủ trẻ gây ấn tượng đậm nét nhất ở kỳ Euro 2016 vừa qua. Anh được HLV Adam Nawalka trao cơ hội đá chính ngay ở trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Bắc Ireland và lập tức thể hiện được tiềm năng của mình. Trước đội bóng đến từ Vương quốc Anh, Kapustka đã đạt tỉ lệ qua người thành công 100%, tung ra 3 cú sút và tạo ra 2 cơ hội dứt điểm cho các đồng đội.

Sau màn ra mắt Euro đầy ấn tượng, sao trẻ 19 tuổi tiếp tục được HLV Nawalka sử dụng trong ba trận đấu khác tại Pháp. Trong trận thua của Ba Lan trước Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết, Kapustka chỉ được tung vào sân ở phút 82 nhưng cũng đã tạo ra những nét tươi mới cho hàng công “Đại bàng trắng”. Anh tung ra 2 cú sút trong khoảng thời gian hiệp phụ, đồng thời cũng khiến cho hàng phòng ngự đối thủ rối tinh với những pha đi bóng khó lường.
Mahrez ra yêu sách với Leicester
(Bongda24h.vn) - Tờ Sportmail cho biết tiền vệ Riyad Mahrez chỉ chấp nhận ở lại Leicester nếu nhận mức lương tối thiểu 100.000 bảng/tuần.

Với những gì đã thể hiện, Kapustka nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu sau khi Euro 2016 khép lại. Rất nhiều đội bóng ở Đức, Hà Lan và Tây Ban Nha đang muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng của Ba Lan. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền vệ chạy cánh của CLB ít danh tiếng Cracovia đã lên tiếng xác nhận sẽ chỉ đầu quân cho Leicester trong mùa hè này.

“Trong số những đội bóng muốn có tôi, Leicester là CLB theo đuổi tích cực nhất. Sự quan tâm từ HLV Ranieri cũng có tác động lớn đến tôi. Ông ấy đã đích thân hỏi tôi có muốn gia nhập đội bóng hay không. Ông ấy đã thuyết phục được tôi nhưng cũng có nhiều yếu tố khác khiến tôi muốn đầu quân cho Leicester. Tôi không tới đó chỉ vì tên tuổi CLB hay chỉ vì họ vừa giành được chức vô địch Premier League. Tôi cảm thấy lạc quan với tương lai của mình tại đó và tôi nghĩ rằng mình thực sự có cơ hội được ra sân khi đầu quân cho Leicester”.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X