Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Argentina buông lời "tán tỉnh", Man Utd lập tức đáp lại

Thứ Tư 13/08/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, sau khi Marcos Rojo yêu cầu ban lãnh đạo Sporting Lisbon đưa mình vào danh sách tham gia TTCN mùa hè, phía Manchester United đã lập tức nhập cuộc với lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng dành cho ngôi sao người Argentina.

MU đang muốn có được sự phục vụ của Marcos Rojo
M.U đang rất muốn có được sự phục vụ của Marcos Rojo

Trải qua một kỳ World Cup 2014 vô cùng thành công trong màu áo ĐT Argentina (lọt vào chung kết), hậu vệ cánh trái Marcos Rojo đã nhận được sự chú ý của khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Bản thân ngôi sao 24 tuổi này cũng không ít lần bày tỏ mong muốn sẽ được rời Sporting Lisbon ngay trong mùa hè năm nay để thực hiện giấc mơ chuyển sang thi đấu tại Premier League và cụ thể, Rojo rất muốn được gia nhập Man Utd.

Theo như một số nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ngay trong ngày hôm qua, Rojo đã từ chối luyện tập cùng các đồng đội đồng thời tiếp tục gây áp lực đối với ban lãnh đạo CLB để đòi quyền ra đi. Cụ thể, cầu thủ người Argentina đã yêu cầu phía Sporting Lisbon đưa anh lên danh sách tham gia TTCN. Được biết, cách đây không lâu, cả Chelsea và Southampton cũng từng có động thái liên hệ với Rojo, tuy nhiên hậu vệ 24 tuổi này lại tỏ ra “kết” Man Utd hơn.

Ngay lập tức, phía Quỷ đỏ đã bắn tín hiệu tới Sporting Lisbon bằng một lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng để hỏi mua tuyển thủ Argentina. Cho đến thời điểm này, sau khi gặp thất bại ở các thương vụ Mats Hummels và Thomas Vermaelen, Man Utd đang buộc phải chuyển sang các mục tiêu khác để gia cố hàng phòng ngự trước khi bước vào mùa giải mới. Bên cạnh Daley Blind của Ajax Amsterdam thì HLV Louis van Gaal cũng đánh giá Rojo là một trong những sự lựa chọn tương đối hợp lý và khả thi.

Được biết, mức giá 16 triệu bảng là hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu về tài chính của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha đang không thực sự hài lòng về cơ cấu của bản hợp đồng chuyển nhượng. Theo đó, do quyền sở hữu với Rojo là khá phức tạp, có đôi chút ràng buộc và liên quan đến bên thứ ba nên phía Sporting sẽ không được nhận toàn bộ số tiền 16 triệu bảng nêu trên vào thời điểm này.

Chính bởi vậy, trong trường hợp muốn dứt điểm thương vụ ngôi sao người Argentina một cách nhanh gọn, ban lãnh đạo Man Utd sẽ phải chấp nhận mạnh tay hơn một chút. Thực tế, với năng lực của Rojo, điều này hoàn toàn xứng đáng. Là mẫu hậu vệ có thể lực sung mãn, khả năng lên công về thủ tốt, cầu thủ 24 tuổi vừa có thể chơi ở biên trái, vừa có thể thi đấu như một trung vệ trong nhiều thời điểm cần thiết.

NAM ANH

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X