Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh tuyên chiến nhau vì tấm băng đội trưởng

Thứ Tư 30/08/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chức danh thủ quân "Tam sư" đang được bỏ ngỏ sau quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế của Wayne Rooney và khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh gắt gao giữa Gary Cahill, Jordan Henderson, Harry Kane cũng như Joe Hart.

Gần đây, Wayne Rooney đã bất ngờ quyết định chia tay tuyển Anh sau 13 năm gắn bó và để lại vị trí thủ quân đang bỏ ngỏ cho không ít những ứng cử viên kế thừa sáng giá. Trên thực tế trong vòng một năm trở lại đây, tấm băng đội trưởng đã được luân phiên truyền tay nhiều ngôi sao "Tam sư" bởi huyền thoại Man Utd cũng không được triệu tập thường xuyên nữa.

Sao tuyen Anh tuyen chien nhau vi tam bang doi truong hinh anh
Tấm băng thủ quân tuyển Anh thời hậu Rooney dự kiến sẽ là cuộc cạnh tranh chính giữa Jordan Henderson và Harry Kane
Dường như, đây sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh của 4 người đồng đội bao gồm Jordan Henderson, Harry Kane, Gary Cahill và Joe Hart. Mới nhất, thủ quân Liverpool một lần nữa bày tỏ nguyện vọng chiếm lĩnh tấm băng danh giá này như thay lời "tuyên chiến" với đội phó Tottenham, đội trưởng Chelsea và thủ môn kỳ cực 30 tuổi.

Phát biểu của Henderson: "Làm đội trưởng của ĐTQG là là một vinh dự vĩ đại cho bất cứ cầu thủ nào, cho tôi, cho Harry, cho Gary và cả Joe. Chúng tôi đều đã có cơ hội được trải nghiệm và không giấu giếm hy vọng được tái hiện cảm giác đó."

"Không chỉ có bốn người chúng tôi mà mọi cầu thủ tuyển Anh khác đều mong muốn nhận được vinh dự này, một điều hoàn toàn bình thường mà bạn có thể dò hỏi trong phòng thay đồ. Đương nhiên là tôi muốn mình là người chiến thắng cuối cùng rồi, thế nhưng mọi chuyện vẫn phụ thuộc hết vào HLV Gareth Southgate và tôi tin tưởng chắc chắn ông ấy sẽ lựa chọn ra người đúng đắn nhất."

Jordan Henderson hiện tại đang hội quân cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Chiến thắng và giành trọn 6 điểm tuyệt đối trước Malta và Slovakia là mục tiêu duy nhất giúp "Tam sư" xây chắc ngôi đầu bảng và tiến gần hơn đến tấm vé bay sang Nga hè sang năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X